ลาก่อน ping แดง!! รีวิว 3BB Smart Mesh Wi-Fi เน็ตแรง เกมลื่นทั้งบ้าน จ่ายแค่เดือนละ 750 บาท

เรามาถึงยุคที่สมัครเน็ตบ้านเดือนละ 750 บาท แล้วได้อุปกรณ์กระจายสัญญาณ 2 ตัวแล้วล่ะครับ แถมที่ให้มาฟรี ๆ ในแพ็กเกจ 3BB Smart Mesh เนี่ย เป็น Mesh Wi-Fi ที่เก่งเรื่องการกระจายสัญญาณมาก ๆ อีกด้วย อุปกรณ์เป็นยี่ห้อ HUAWEI ซึ่งโดดเด่นเรื่อง Network มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

3BB Smart Mesh WiFi Review

ปัญหาที่หลายคนพบเจอเวลาใช้เน็ตบ้าน น่าจะเป็นเรื่องการกระจายสัญญาณจากเราเตอร์ได้ไม่ทั่วทั้งบ้าน ติดตั้งเน็ตชั้นล่าง ขึ้นชั้นสองเน็ตอ่อน เน็ตไม่แรง ทางแก้ก็มีหลายทาง แต่ส่วนมากก็จะต้องเสียเงินซื้ออุปกรณ์เพิ่ม แต่สำหรับ 3BB Smart Mesh จ่ายแค่เดือนละ 750 บาท รับอุปกรณ์ไปใช้ฟรี ๆ ได้เลย

เงื่อนไขของแพ็กเกจ 3BB Smart Mesh ก็คือให้อินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ ความเร็ว 200/200 Mbps จ่ายเดือนละ 750 บาท นอกจากจะได้ 3BB Smart Mesh Wi-Fi มาใช้ฟรีแล้ว แพ็กเกจแบ่งเป็น 2 ท่อ : ท่อแรก 200/200 Mbps ไว้ใช้เน็ตทั่วไป และท่อพิเศษ 200/200 Mbps ที่มี Public IPv4 ไว้ใช้ดูหนัง เล่นเกมแบบลื่น ๆ ไม่ต้องแย่งกับใคร หรือสายโหลดบิตโดยเฉพาะอีกด้วย แถมยังมี AI Mesh อัจฉริยะ ลดค่า Latency และจัดความสาคัญให้การเล่นเกมผ่านไวไฟก่อนการใช้งานเน็ตอื่น

ในการทดสอบ 3BB Smart Mesh Wi-Fi ผมได้ทำการเล่นเกม ROV ที่บริเวณชั้นล่าง เปรียบเทียบให้ดูระหว่างมี Smart Mesh Wi-Fi กับไม่มี ให้ผลที่แตกต่างกันอย่างไร

รายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครแพ็กเกจ ติดต่อได้ที่ https://www.3bb.co.th/3bb/product/register

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก