พร้อมแล้ว !! Samsung จะวางขายสมาร์ทโฟนแบบพับเก็บได้ในปี 2017 !!

phpt9jk7p

เราได้ทราบกันดีแล้วว่าซัมซุงมีโปรเจ็คเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนที่หน้าจอสามารถพับเก็บได้ ซึ่งเราก็ได้เห็นภาพการออกแบบไปแล้วในบางส่วนในปีที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนเทคโนโลยีนี้จะมีความพร้อมลงสู่สมาร์ทโฟนของซัมซุงได้ในปี 2017 จากข่าวลือในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของบริษัทซัมซุงได้กล่าวว่า บริษัทซัมซุงจะเริ่มผลิตหน้าจอที่สามารถพับเก็บได้ภายในสิ้นปีนี้ก่อนที่จะใส่ให้กับสมาร์ทโฟนของซัมซุงเองในปีถัดไป

จากรายงานยังได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดของสมาร์ทโฟนที่สามารถพับเก็บได้นี้โดยจะมีหน้าจอขนาด 5 นิ้วขณะที่กำลังพับอยู่และจะกลายเป็นแท็บเล็ตขนาด 7 นิ้วเมื่อกางออก มีแนวโน้มว่าจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 620 หรือ Snapdragon 820 และมีแรม 3 GB สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ เชิญดูได้จากวิดีโอด้านล่างเลยจ้า

ที่มา Gsmarena

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก