รายงานเผย!! Apple iPhone 7S อาจเป็น iPhone เครื่องแรกที่มาพร้อมกับหน้าจอ OLED!!!

iphone-6

ล่าสุดมีรายงานออกมาว่าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Apple iPhone 7S  นั้นอาจเกิดขึ้นในปี 2017 เนื่องจากในตอนนี้มีข่าวออกมาว่า iPhone 7S นั้นจะมีการเปลี่ยนหน้าจอจากแบบ LCD เป็นหน้าจอแบบ OLED ซึ่งมีความคมชัดที่สูงกว่าหน้าจอที่ใช้ในปัจจุบัน อ้างอิงจากรายงานใน Nikkei ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์จากประเทศญี่ปุ่นได้มีรายงานออกมาว่า Apple iPhone 7S จะเปลี่ยนมาใช้งานหน้าจอแบบ OLED ในปี 2017 และหน้าจอแบบใหม่นี้จะทำให้ตัวเครื่องของ iPhone 7S นั้นบางขึ้น,เบามากขึ้น และยืดหยุ่นกว่าหน้าจอแบบ IPS LCD แบบที่ใช้ในปัจจุบัน

ซึ่งจุดเด่นของหน้าจอแบบ OLED นั่นคือการแสดงผลที่สมจริง ส่วนที่มีสีดำก็จะดำมืดสนิท และจะโดดเด่นในเรื่องของการประหยัดแบตเตอรี่มากกว่าหน้าจอที่ใช้ในทุกวันนี้ ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า Apple ต้องทำสัญญากับทาง LG และ Samsung ในการสร้างพาแนลแบบ OLED เป็นมูลค่าสูงถึง 12,000 ล้านเหรียญสหรัฐอีกด้วย และเราต้องมาจับตาดูกันต่อไปว่าอนาคตของ iPhone 7S นั้นจะเป็นอย่างไร

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก