หลุดภาพ Render ของ Xiaomi Mi Note 2 มาพร้อมกล้องคู่ด้านหลัง ขอบจอบาง และระบบสแกนลายนิ้วมือ

enders-of-the-Xiaomi-Mi-Note-2-surface-horzนี่เป็นข้อมูลที่หลุดออกมาผ่านทาง Weibo ของ @KJuma ซึ่งได้แสดงให้เห็นภาพ Render ของ Xiaomi Mi Note 2 สมาร์ทโฟนจอใหญ่ที่คาดว่าจะเป็นเรือธงตัวต่อไปจากทาง Xiaomi นั่นเอง ซึ่งคาดว่าคงจะได้เห็นกันในปีหน้าที่จะถึงนี้

จากภาพจะเห็นสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่างด้วยกันเริ่มจากด้านหน้าของตัวเครื่องที่มันจะมาพร้อมปุ่มโฮม แบบเป็นปุ่มกดจริงๆ ซึ่งคาดว่าก็คงมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือที่น่าจะทำงานร่วมกับระบบ Qualcomm’s Sense ID Ultra-Sonic biometric recognition technology นั่นเอง และขอบจอที่บางมากๆ

ทางด้านหลังเครื่องจะพบกล้องหลังที่เป็นระบบ Dual Sensor ที่จะใช้กล้อง 2 ตัว โดยตัวหนึ่งจะใช้จับภาพ และอีกภาพจะใช้ตรวจจับความลึกตื้นของตัวภาพนั่นเอง ซึ่งเราเคยเห็นกันมาแล้วใน HTC One M8

ส่วนในด้านของสเปคถ้าดูจากข่าวลือก่อนหน้านี้ก็น่าจะเป็นจอขนาด 5.7 นิ้วความละเอียด 2560×1440 พิกเซล ชิปประมวลผล Snapdragon 820 แรม 4 GB รอม 32/64 GB กล้องหลังความละเอียด 23 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 12 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ความจุ 3500 mAh รองรับ Quick Charge มาพร้อม Android 5.1 และ MIUI 7

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก