Motorola จับมือ TrueMove H ออกโปร Moto Z2 Play ลดราคาค่าเครื่อง 5,000 บาท!!!

Unbox-Moto-Z2-Play-SpecPhone-006

เมื่อเร็วๆ นี้ โมโตโรล่า ผู้นำทางด้านนวัตกรรมสมาร์ทโฟน นำทีมโดย คุณดิลลอน เย  รองประธาน กลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนภูมิภาคอาเซียน,เลอโนโว (ที่สามจากซ้าย) คุณออกัสติน เบคเกต กรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนภูมิภาคอาเซียน,เลอโนโว (ที่สี่จากซ้าย) ผนึกกำลังกับ นายทวนทอง ศรีวิเชียร ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (ซ้าย) และนางสาวสุวิมล เพิ่มพูลกิจ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (ขวา) ในฐานะที่ทรูมูฟ เอชเป็นเครือข่าย 4G+ อันดับ 1 เร็วแรงสุดระดับ 4.5G ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย และเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โมโตโรล่าอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย ร่วมส่งเสริมความสำเร็จในการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนให้ครอบคลุมการใช้งานของลูกค้าทั่วประเทศ

Photo Caption_2

พิเศษสุด !! โมโตโรล่าเปิดตัว Moto Z2 Play  สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อม Moto Mods อุปกรณ์เสริมที่รองรับนวัตกรรมสุดล้ำ  วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ทรูช้อปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 15,990 บาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน รับส่วนลดค่าเครื่อง 5,000 บาท เหลือเพียง 10,990.- เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G+ Super Smart 599 พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2,000 บาท (ระยะสัญญา 12 เดือน)  สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ฟรี! เน็ต 4G+ ไม่อั้น ไม่ลดสปีด นาน 12 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2560

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก