เอาละสิ !! ข่าวลือเผย Apple จะเปิดตัว iPhone 7 ถึง 3 รุ่นย่อย iPhone 7, iPhone 7 Plus , iPhone 7 Pro !!

iPhone-5se-iPhone-7-concept-Curved-image-005

จากข่าวหลุดที่ถูกเผยแพร่ในวันนี้สร้างความสนใจให้ผู้คนจำนวนมาก โดยได้กล่าวว่า iPhone 7 ที่จะเปิดตัวนั้นจะมีด้วยกันถึง 3 รุ่นย่อยนั่นก็คือ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus และรุ่นที่ถูกเพิ่มเข้ามาอีกนั่นก็คือ iPhone 7 Pro หรือ iPhone 7 Plus Premium นั่นเอง

iphone 7

สำหรับรายละเอียดต่าง ๆ ตามข่าวลือที่เราได้นำเสนอก่อนหน้านี้ iPhone 7 Plus จะมากับกล้องหลังแบบ Dual Camera และสำหรับ iPhone 7 Plus Premium หรือ iPhone 7 Pro นั้นก็มีข่าวลือว่าจะมีกล้องด้านหลังแบบ Dual Camera เหมือนกัน โดยมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ที่มีระบบ OIS และมีเทคโนโลยี Optical Zoom ที่สามารถซูมภาพได้ถึง 2 ถึง 3 เท่า โดยในปีที่ผ่านมา Apple ได้เข้าซื้อกิจการกล้องของ LINX ทำให้คาดว่าจะนำมาพัฒนาใส่ให้กับ iPhone 7

iphone-7-feld-volk

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้มีนักวิจารณ์ที่มีชื่อเสียง Ming-Chi Kuo ที่มักจะวิเคราะห์รูปแบบผลิตภัณฑ์ล่วงหน้าของ iPhone แล้วมักจะเป็นจริงบ่อยได้ระบุว่า iPhone 7 ที่จะเปิดตัวในปีนั้นอาจจะไม่มีจุดขายที่น่าสนใจ และจุดขายที่น่าสนใจนั้นจะไปอยู่ใน iPhone 7s หรือ iPhone 8 ที่จะเปิดตัวในปี 2017 แทน ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ครบรอบที่ iPhone วางขายมาแล้ว 10 ปี

LCD-scherm-voor-iPhone-7

สำหรับข่าวลือ iPhone ในปี 2017 นั้นจะมีหน้าจอแบบ edge-to-edge ที่จะครอบคลุมพื้นที่หน้าจอทั้งหมด โดย TouchID กล้องหน้า และลำโพงจะถูกฝังอยู่ภายในหน้าจอ รวมกับการเปลี่ยนไปใช้จอแบบ AMOLED แต่ในตอนนี้เรามาลุ้นกับ iPhone 7 กันดีกว่าครับว่าจะมีหน้าตาและสเปคของเครื่องออกมาแบบไหนกัน

ที่มา Phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก