ลือ!! Redmi Pad 5G มาพร้อมหน้าจอ 90Hz ชาร์จเร็ว 30W และกล้องหลัก 48MP

เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วที่ Xiaomi ไม่ได้เปิดตัว Tablet ตัวใหม่เลย แต่จากข่าวลือล่าสุดดูเหมือน Xiaomi จะปล่อย Tablet รุ่นใหม่ออกมาสู้กับเขาบ้างแล้ว เพราะในข่าวลือบอกว่า Xiaomi เตรียมปล่อย Redmi Pad 5G มาพร้อมหน้าจอ 90Hz ชาร์จเร็ว 30W และกล้องหลัก 48MP ซึ่งจะน่าเชื่อแค่ไหนคงต้องรอดูกันอีกที

d6b3

Redmi Pad 5G จะมาพร้อม Snapdragon 765G ซึ่งจะทำให้เป็น Tablet ตัวแรกที่รองรับ 5G และขายในราคาไม่ถึง 10,000 บาท (9,100 บาท หรือ 1,999 หยวน) ซึ่งถ้า Tablet นี้มีตัวตนจริง ๆ และมีการเอาเข้ามาในไทย ราคาขายมีความเป็นไปได้ที่น่าจะอยู่ประมาณ 9,900 – 10,900 บาท ซึ่งก็ยังนับว่าถูกอยู่ดี

Redmi Pad 5G จะมีหน้าจอ 90Hz ตรงนี้นับเป็นเรื่องที่เชื่อได้ยากว่าจะสามารถเอาหน้าจอขนาดใหญ่ที่มี Refresh Rate ถึง 90Hz มาขายในราคาไม่ถึง 10,000 บาท คาดว่ายังไงก็คงเป็นหน้าจอเดิมที่มี Refresh Rate 60Hz เหมือนเดิม และน่าจะเป็นหน้าจอแบบ Punch-Hole ด้วย

3760

ในเรื่องของกล้องหลัง 48MP นี่ยังนับว่าสูงเกินไปที่จะเอามาใส่ Tablet เพราะจนตอนนี้ยังไม่มีเจ้าไหนเอากล้อง 48MP มาใส่ Tablet เลย อย่างมากน่าจะเป็นกล้อง 12MP มากกว่า

สำหรับเรื่องชาร์จเร็ว 30W นี่มีความเป็นไปได้มากที่สุด เพราะทุกวันนี้ Xiaomi ก็เริ่มเอาระบบชาร์จเร็วมาใส่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตนเองเกือบทุกเครื่องแล้ว และเหมาะสมแล้วที่จะให้ชาร์จเร็ว 30W มา เนื่องจากแบตเตอรี่ใน Tablet นั้นค่อนข้างเยอะ

4885

ในปัจจุบัน Xiaomi ยังไม่มีการปล่อยตัวอย่างใด ๆ ที่เป็น Tablet เลย แต่คอมเมนต์ใน Weibo ของ Xiaomi เคยบอกเอาไว้ว่า ” ยังไม่ยอมแพ้กับ Tablet ” ซึ่งก็หมายความว่าอาจจะมี Tablet ของ Xiaomi รุ่นใหม่ออกมาแน่ ๆ

ตอนนี้ต้องรอดูวันที่ 27 เมษยนนี้ในช่วงการเปิดตัว Mi 10 Youth แล้วว่าจะมีการพูดถึง Redmi Pad 5G หรือไม่

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก