Redmi Note 9 5G หลุดผลทดสอบบน Geekbench ก่อนเปิดตัวพรุ่งนี้

Redmi Note ซีรีส์นั้นถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับตลาดระดับกลางของ Xiaomi ที่ทำยอดจำหน่ายได้ดีเป็นอย่างมาก ด้วยราคาที่ถูกกว่าคู่แข่งแต่สเปคนั้นเรียกได้ว่าจัดเต็มมาแบบจุกๆ และด้วยในโอกาศที่เครือข่าย 5G กำลังเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นในหลายๆ ภูมิภาคนั้นทาง Xiaomi ก็เตรียมนำเอา Redmi Note 9 ซีรีส์ มาปัดฝุ่นเปิดตัวใหม่โดยชูจุดเด่นเรื่องการรองรับเครือข่าย 5G ล่าสุดก่อนเปิดตัวเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็มีผลการทดสอบของตัวเครื่องรุ่นที่คาดว่าจะใช้ชื่อในการจำหน่ายเป็น Redmi Note 9 5G ออกมาให้ได้เห็นแล้ว

Redmi Note 9 5G 001
Redmi Note 9 5G ซีรีส์

Redmi Note 9 5G บน Geekbench

Redmi Note 9 5G 002

จากรูปนั้นจะเห็นได้ว่าตัวเครื่องที่ทำการทดสอบนี้ใช้ชื่อรหัสว่า Xiaomi M2007J22C โดยคะแนนการทดสอบนั้นในแบบ single-core จะอยู่ที่ 598 คะแนน ส่วน multi-core นั้นจะอยู่ที่ 1793 คะแนน เมื่อมองลงมาจะเห็นได้ว่ามีการระบุในส่วนของชิปเซ็ทคือ ARM MT6853T ซึ่งเป็นชื่อรหัสชิปเซ็ทของ MediaTek Dimensity 800U ซึ่งก็เป็นไปตามที่มีข่าวลือหลุดออกมาก่อนหน้านี้ จุดที่น่าสนใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องหน่วยความจำของตัวเครื่องที่อยู่ที่ 8 GB ซึ่งหากเป็นเช่นนี้จริงนี่ถือได้ว่าเป้นครั้งแรกที่ทาง Xiaomi ให้หน่อยความจำถึง 8 GB มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนระดับกลางเลยก็ว่าได้

ทั้งนี้ตามข่าวลือนั้นพบว่า Redmi Note 9 5G อาจจะวางจำหน่ายในชื่อ Redmi Note 9T ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นจะประกอบไปด้วยหน้าจอพาเนล LCD ขนาด 6.53 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ FHD+ ดีไซน์กล้องหน้าเป็นแบบ punch hole ส่วนกล้องหลังนั้นจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์หลักความละเอียด 48 MP กับแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh รองรับชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 18 W

Redmi Note 9 5G 003

สำหรับรุ่นใหญ่อย่าง Redmi Note 9 Pro 5G นั้นทางผู้จัดการทั่วไปของ Redmi อย่างคุณ Lu Weibing ได้ทำการโพสสเปคของตัวเครื่องแบบเนียนๆ ออกมาด้วยตัวเอง โดยสเปคของตัวเครื่อง Redmi Note 9 Pro 5G นั้นจะมีดังต่อไปนี้

  • หน้าจอขนาด 6.68 นิ้วใช้พาเนลแบบ IPS LCD รองรับ refresh rate 120 Hz และความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ระดับ FHD+
  • ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 750G
  • กล้องหลังในส่วนของเลนส์หลักจะใช้เซ็นเซอร์ความละเอียด 108 MP
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,820 mAh รองรับชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 33W
  • มาพร้อม NFC

ทั้งนี้จะเป็นดังข้อมูลดังกล่าวหรือไม่นั้นในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้เราก็จะได้รู้กันแล้ว

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก