มาอีกแล้ว Xiaomi Redmi Note 6 Pro อาจจะใช้ Snapdragon 710 จ่อเข้าไทยเร็ว ๆ นี้!!

เปิดตัวกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับ Xiaomi แบรนด์สมาร์ทโฟนขวัญใจมหาชน ด้วยจุดเด่นเรื่องสเปคต่อราคา ล่าสุดเตรียมเปิด Xiaomi Redmi Note 6 Pro ในประเทศไทย ถือเป็นรุ่นที่ 8 หลังจากที่เดือนสิงหาคม เดือนเดียว Xiaomi เปิดตัวรุ่นใหม่ไปถึง 7 รุ่นด้วยกัน

Redmi Note 5 China Red Color

ภาพตัวเครื่อง Redmi Note 5

Redmi Note 6 Pro จะเป็นรุ่นใหม่ที่ต่อยอดมาจาก Redmi Note 5 Pro สมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมสูงมากในช่วงราคาไม่เกิน 8,000 บาท โดยในรุ่นใหม่ Redmi Note 6 Pro น่าจะมีการปรับสเปคให้ดีขึ้น และมีความเปลี่ยนแปลงด้านดีไซน์จากรุ่นก่อนหน้าด้วย

ดีไซน์ของ Redmi Note 6 Pro จะมาพร้อมกับหน้าจอ Notch screen หรือมีติ่งหน้าจอ อัตราส่วนหน้าจอ 19:9 ความละเอียด Full HD+

Redmi Note 6 Pro

ด้านสเปคอื่น ๆ คาดว่าจะมีด้วยกัน 2 โมเดล ได้แก่ Ram 3 GB/ ROM 32 GB และ Ram 4 GB/ ROM 64 GB

ส่วนชิปประมวลผลที่จะใช้ในรุ่นนี้ ยังไม่มีข้อมูลชัดเจน แต่ด้วยซีรี่ส์ Redmi Note อย่างน้อยก็น่าจะเป็น Snapdragon 636 หรืออาจจะใช้ชิปที่แรงกว่าเดิมอย่าง Snapdragon 660 หรือ Snapdragon 710 ก็เป็นได้

Redmi Note 6 Pro จะมีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีน้ำเงิน และสีทอง ซึ่งเป็นสีมาตรฐานของ Redmi Series ส่วนราคา Redmi Note 6 Pro เท่าที่มีข้อมูลหลุดมาจากฝั่งยุโรป จะมีราคาตามนี้

  • Ram 3 GB ราคา 200 ยูโร (ประมาณ 7,600 บาท)
  • Ram 4 GB ราคา 250 ยูโร (ประมาณ 9,500 บาท)

ที่สำคัญคือ Xiaomi Redmi Note 6 Pro มีรายชื่ออยู่ในอุปกรณ์ที่ผ่านมาตรฐานของ กสทช. เรียบร้อยครับ คาดว่าคงจะเตรียมเปิดตัว และวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

Redmi Note 6 Pro Thailand

 

ที่มา: กสทช. , gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก