Redmi K50 Pro โผล่มาแล้ว ใช้ Snapdragon 898 กล้อง 64MP

Redmi K50 Pro ชื่อรหัส INGRES สมาร์ทโฟนเรือธงแบรนด์ลูกของ Xiaomi มีข้อมูลสเปคหลุดออกมาเพิ่มเติม เผยสเปคมาพร้อม Snapdragon 898 และกล้องหลักเซ็นเซอร์ความละเอียด 64 MP

Redmi K50 Pro
Redmi K50 Pro

ถึงแม้ว่ากว่าที่ Redmi K50 ซีรีย์นั้นมีกำหนดการณ์จะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2022 แต่ทว่าในช่วงนี้นั้นก็เริ่มมีข่าวลือของตัวเครื่องหลุดออกมาเรื่อยๆ แล้ว ล่าสุดนั้นทาง Xiaomiui ได้มีการเผยข้อมูลใหม่ออกมาว่าตัวเครื่องนั้นจะใช้ชื่อรหัสเป็น INGRES โดยข้อมูลของสเปคที่หลุดออกมาเพิ่มเติมนั้นจะเป็นทั้งในส่วนของชิปเซ็ทที่ใช้งาน, สเปคของกล้องและการใช้งานระบบสแกนลายนิ้วมือดังต่อไปนี้

csm redmi k50 pro leak 7 037e223981

ตามข้อมูลที่ปรากฏออกมานั้น ในส่วนของชิปเซ็ทไม่ได้มีอะไรเกินคาดเท่าไรนักโดยตัวเครื่อง Redmi K50 Pro นั้นจะใช้งานชิปเซ็ทรุ่นใหม่อย่าง Qualcomm Snapdragon 898 สำหรับในส่วนของกล้องนั้นพบว่า Redmi K50 Pro จะใช้เซ็นเซอร์ของทาง Omnivision รุ่น OV64B ซึ่งมีความละเอียดอยู่ที่ระดับ 64 MP นอกไปจากนั้นแล้วจะมีการใช้เซ็นเซอร์เสริมอีก 2 เซ็นเซอร์เป็น UltraWide และ Macro ทางด้านระบบรักษาความปลอดภัยนั้นจะยังคงเป็นการใช้งานระบบสแกนลายนิ้วมือทางด้านข้างของตัวเครื่องซึ่งคาดว่าน่าจะยังอยู่ที่ปุ่มเปิดปิดของตัวเครื่อง

สิ่งที่หายไปจากสเปคที่หลุดออกมานั้นน่าจะเป็นในส่วนของสเปคกล้อง telephoto ที่ไม่ได้มีการระบุเอาไว้ ซึ่งหากมองจากแนวทางของสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมของทาง Xiaomi ในช่วงหลังมานี้นั้นพบว่าทาง Xiaomi นั้นน่าจะใช้งานเลนส์ Zoom เข้ามาแทนที่(แบบเดียวกับ Mi 11 หรือ Xiaomi 11 ที่เป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมประจำปี 2021 นี้) งานนี้เชื่อได้ว่าหลังจากนี้ต่อไปน่าจะได้เห็นข้อมูล Redmi K50 ซีรีย์หลุดออกมามากขึ้นกว่าเดิม

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก