Redmi K30 Ultra สามารถทำยอดจำหน่ายได้ 100,000 เครื่องใน 1 นาที

Redmi K30 Ultra นั้นเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปแล้วในประเทศจีนซึ่งทางเราเองนั้นก็ได้มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว ที่นี่ ซึ่งตัวเครื่องนั้นถึงแม้ว่าจะไม่ได้ใช้ชิปเซ็ทของทาง Qualcomm อย่าง Snapdragon 865 Plus ทว่าจากยอดจำหน่ายที่ทาง Xiaomi ได้ประกาศออกมานั้นคงต้องยอมรับว่ามันไม่ใช่ปัญหาเลยเนื่องจากว่า Redmi K30 Ultra นั้นสามารถที่จะจำหน่ายได้ถึง 100,000 เครื่องในระยะเวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น

redmi k30 ultra2
Redmi K30 Ultra

Redmi K30 Ultra นั้นใช้ชิปเซ็ท MediaTek Dimensity 1000 Plus ซึ่งเราได้เห็นกันไปแล้วว่าประสิทธิภาพนั้นยังคงเป็นรองชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 865 อยู่ ทว่านั่นก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะสิ่งที่ได้กลับมานั้นกลายเป็นว่าตัวเครื่อง Redmi K30 Ultra นั้นมาพร้อมกับราคาที่อยู่ในระดับที่เรียกได้ว่าสามารถที่จะจับต้องได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไรนักถึงแม้ว่าจะเป้นโมเดลในรุ่นท๊อปสุดก็ตาม แถมดูเหมือนกับว่าการตัดสินใจในครั้งนี้ของทาง Xiaomi ก็จะได้รับการยืนยันจากยอดจำหน่ายด้วยแล้วว่าการใช้ชิปเซ็ทอื่นที่ไม่ใช่ของทาง Qualcomm นั้นไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใดเพราะทาง Redmi Phone ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Redmi K30 Ultra นั้นสามารถที่จะทำยอดจำหน่ายได้ถึง 100,000 เครื่องในระยะเวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น

redmi k30 ultra sales2

ทั้งนี้ตามข้อมูลนั้นมีการระบุเอาไว้ว่า Redmi K30 Ultra นั้นจะมีการวางจำหน่ายอีกครั้งในวันที่ 18 สิงหาคมนี้(ในประเทศจีน) ซึ่งคงต้องรอดูกันอีกว่าจะจำหน่ายได้หมดเร็วเหมือนกันกับการวางจำหน่ายในครั้งแรกหรือไม่ ส่วนสำหรับตลาดอื่นๆ นั้นก็ต้องมาลุ้นกันว่าทาง Xiaomi นั้นจะวางจำหน่าย Redmi K30 Ultra ในช่วงใด(ซึ่งต้องรอดูอีกทีว่าจะใช้ชื่อตัวเครื่องที่วางจำหน่ายเป็น Redmi K30 Ultra เหมือนในประเทศจีนเลยหรือใช้เป็นแบรนด์ Pocophone แทน)

ที่มี : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก