RedMagic 8 Pro โผล่สเปค มาพร้อม Snapdragon 8 Gen 2 และชาร์จเร็ว 165W

RedMagic 8 Pro สมาร์โฟนเรือธงสำหรับการเล่นเกมของทาง Nubia รุ่นใหม่ล่าสุดมีข้อมูลหลุดออกมาให้เห็นแล้ว ตัวเครื่องมาพร้อมชิปเซ็ทรุ่นใหม่อย่าง Snapdragon 8 Gen 2 และรองรับชาร์จเร็ว 165W

RedMagic 8 Pro
RedMagic 8 Pro

สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนเพื่อการเล่นเกมนั้นเชื่อว่าเกือบจะ 100% น่าจะรู้จักสมาร์ทโฟนแบรนด์ RedMagic ของทาง Nubia กันอย่างแน่นอน ล่าสุดนั้นมีข้อมูลของเรือธงรุ่นใหม่อย่าง RedMagic 8 Pro หลุดออกมาให้ได้เห็นกันแล้วผ่านทาง 3C, Bluetooth SIG และ TENAA ในประเทศจีน โดยสำหรับข้อมูลที่หลุดออกมานั้นจะมีดังต่อไปนี้

Red Magic 8 Pro 3C
REDMAGIC 8 Pro NX729J Bluetooth SIG
REDMAGIC 8 Pro NX729J TENAA MIIT

จากข้อมูลที่หลุดออกมานั้นพบว่าตัวเครื่องจะมีชื่อรหัสคือ NX729J โดยตัวเครื่องนั้นถึงแม้จะยังไม่มีการระบุรายชื่อในการวางจำหน่ายอย่างแน่นอน ทว่าจากสเปคของตัวเครื่องที่หลุดออกมาอย่างการใช้ชิปเซ็ทรุ่นใหม่ล่าสุดของทาง Qualcomm ที่พึ่งเปิดตัวออกมาอย่าง Snapdragon 8 Gen 2 ทำให้มีการคาดการกันเอาไว้ว่า NX729J นั้นคือ RedMagic 8 Pro ที่เป็นรุ่นท๊อปสุดในซีรีย์

ทว่าสิ่งหนึ่งที่น่าแปลกใจเป็นอย่างมากนั้นก็คือข้อมูลจาก Bluetooth SIG นั้นระบุเอาไว้ว่าตัวเครื่อง NX729J จะยังคงใช้ Bluetooth เวอร์ชัน 5.2 เท่านั้น แต่ตามสเปคของชิปเซ็ท Snapdragon 8 Gen 2 จากทาง Qualcomm นั้นตัวชิปจะมาพร้อมกับโมเด็มที่รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth เวอร์ชัน 5.3 ในตัวเลย ทำให้ในส่วนนี้นั้นอาจจะต้องรอดูกันว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังหรือไม่

นอกไปจากนั้นแล้วจาดข้อมูลของ NX729J ที่หลุดออกมาผ่านทาง 3C นั้นพบว่าตัวเครื่องจะรองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุดถึง 165W ซึ่งสูงกว่าสมาร์ทโฟนเรือธงของ RedMegic รุ่นปัจจุบันอย่าง RedMagic 7 Pro และ RedMagic 7S Pro อยู่ถึง 30W โดยตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับที่ชาร์จที่รองรับแรงดันไฟฟ้าและกระแสไฟฟ้าสูงสุดอยู่ที่ 20 VDC/8.25A ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะมีการวางจำหน่ายที่ชาร์จกำลังไฟฟ้า 165W นี้จะแถมกับตัวเครื่องเฉพาะที่วางจำหน่ายในประเทศจีนเท่านั้น(จากข้อมูลของตัวเครื่องเดิมอย่าง RedMagic 7 Pro และ RedMagic 7S Pro ที่ตัวเครื่องเวอร์ชันรอบโลกจะมาพร้อมกับที่ชาร์จกำลังไฟฟ้าสูงสุดเพียงแค่ 65W เท่านั้น)

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก