Realme X3 Pro โผล่บน Geekbench มาพร้อม Snapdragon 855+

Realme X3 Pro นั้นถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกเครื่องหนึ่งที่มีข่าวลือออกมาค่อนข้างจะมาก ทว่าทาง Realme เองนั้นยังคงเงียบอยู่ โดยก่อนหน้านี้นั้นทาง TENAA ได้มีการเผยข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รหัส RMX2121 ออกมาซึ่งมีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่ามันคือ RealmeX3 Pro อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นล่าสุดมีผลิตภัณฑ์อีกรหัสหนึ่งที่ถูกนำทดสอบบน Geekbench แล้วโดยมีรหัสว่า RMX2083

ซึ่งทำให้เกิดความสงสัยว่าผลิตภัณฑ์รหัสไหนคือ Realme X3 Pro กันแน่

Realme X3 Pro

ก่อนอื่นเลยนั้นไปดูคะแนนการทดสอบของผลิตภัณฑ์รหัส RMX2083 บน Geekbench กันว่าจะเป็นอย่างไร

realme x3 pro geekbench

จากภาพนั้นหากเปรียบเทียบแล้วจะพบว่า RMX2083 นั้นมีคะแนนการทดสอบอยู่พอๆ กับสมาร์ทโฟนที่ใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 855 Plus ซึ่งทาง Realme นั้นได้เปิดตัวและวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับ Snapdragon 855 Plus มาก่อนแล้วอย่าง Realme X3 และ RealmeX3 Superzoom 

จากข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ของ RMX2170 นั้นพบว่าตัวเครื่อง RMX2170 นั้นจะรองรับการเชื่อมต่อไร้สายอย่าง Wi-Fi 5 (ac) ซึ่งนั่นทำให้มีการคาดการณ์กันว่า RMX2170 นั้นอาจจะเป็น RealmeX3 Pro ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับข้อมูลล่าสุดนั้นก็คือ RMX2083 นี้นั้นมีคะแนนการทดสอบเท่ากับสมาร์ทโฟนที่ใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 855 Plus ทำให้มีการเปลี่ยนการคาดการณ์ว่า RMX2083 นั้นน่าจะเป็น RealmeX3 Pro มากกว่าส่วน RMX2170 นั้นมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นสมาร์ทโฟนในรุ่นอื่นที่มาพร้อมกับชิปเซ็ท Snapdragon 765G เพราะชิปเซ็ทนี้นั้นก็รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 5 (ac) เท่านั้นไม่ได้รองรับ Wi-Fi 6 ซึ่งงานนี้แฟนๆ Realme เองก็ต้องคอยตามดูกันต่อไปว่าจะเป็นเช่นไร

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก