Realme ขาย GT Neo ได้ถึงวันละ 10,000 เครื่อง

Realme นั้นถือว่ามาแรงเรื่อยๆ จริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสมาร์ทโฟนรุ่น GT Neo ที่พึ่งเปิดตัวไปในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา(ในประเทศจีน) โดยล่าสุดนั้นมีรายงานเผยออกมาว่าทาง Realme นั้นสามารถที่จะจำหน่าย GT Neo ได้เฉลี่ยแล้วถึงวันละ 10,000 เครื่องเลยทีเดียว

Realme GT Neo featured
Realme GT Neo

Realme GT Neo กับยอดขายวันละ 10,000 เครื่อง

ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนสุดคุ้มอีกรุ่นหนึ่งกับ Realme GT Neo ที่ใช้ชิปเซ็ทระดับท๊อปของทาง MediaTek อย่าง Dimensity 1200 ซึ่งเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา โดยล่าสุดนั้นทาง Realme ได้ออกมาประกาศความสำเร็จในด้านยอดขายของ Realme GT Neo เฉพาะในประเทศจีนว่ารวมๆ กว่า 20 แล้วนั้นสามารถที่จะทำยอดจำหน่ายได้เกิน 200,000 เครื่องไปเป็นที่เรียบร้อย เฉลี่ยแล้วนั้นก็สามารถที่จะจำหน่ายได้ถึงวันละประมาณ 10,000 เครื่องเลยทีเดียว

Realme GT Neo price in india 002

ด้วยความที่สเปคของตัวเครื่องนั้นเรียกได้ว่าสุดคุ้มไม่ว่าจะเป็นการใช้ชิปเซ็ทรุ่นท๊อปของทาง MediaTek กับการใช้หน้าจอขนาด 6.43 นิ้วพาแนล Super AMOLED ที่มาพร้อมกับ refresh rate 120Hz กล้องหลังเซ็นเซอร์หลัก 64 MP โดยมีแบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh รองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 50W งานนี้นั้นบอกได้คำเดียวว่าน่าอิจฉาประชาชนชาวจีนจริงๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะเริ่มวางจำหน่ายในต่างประเทศเมื่อไร(ภายใต้ชื่อ Realme X7 Max)

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก