Realme เปิดตัว Race สมาร์ทโฟนที่จะมาพร้อม Snapdragon 888

Realme นั้นถึงแม้ว่าจะเป็นบริษัทใหม่ที่พึ่งเปิดตัวและวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนของตัวเองมาได้ไม่นานแต่ก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนของทาง Realme นั้นได้รับความนิยมมากจริงๆ ล่าสุดหลังจากที่ทาง Qualcomm  เปิดตัวชิปเซ็ทเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Snapdragon 888 ไปนั้น ทาง Realme ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าบริษัทกำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนชื่อรหัส “Race” อยู่ โดยมันจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทรุ่นใหม่อย่าง Snapdragon 888 ด้วย

Realme Race Teaser17 1
Realme เปิดตัว Race

Realme เปิดตัว Race

สำหรับสมาร์ทโฟนรหัส Race นั้นจะมีชื่อรหัสที่ทาง Realme ใช้เรียกชื่อโมเดลว่า RMX2202 และงานนี้นั้นต้องขอบคุณทาง GSMArena จริงๆ เพราะว่าทาง GSMArena นั้นได้มีการเผยภาพหลุดของสมาร์ทโฟนโมเดล RMX2202 ออกมาพร้อมทั้งยังมีสเปคในส่วนของตัวเครื่องออกมาให้เห็นด้วยดังต่อไปนี้

EoKsbBNXUAAXB7r 1
csm Realme Race1 67c89b5955
csm EoKsq qXEAAehOT ea9b6979b7

จากรูปที่หลุดออกมานั้นนอกเหนือไปจากเรื่องขิงชิปเซ็ทรุ่นใหม่แล้ว จะเห็นได้ว่า “Race” นั้นจะมาพร้อมกับหน่วยความจำมากถึง 12 GB และแหล่งเก็บข้อมูลภายในความจุ 256 GB ตัวเครื่องจะใช้ระบบปฎิบัติการ Android 11 ที่ครอบทับด้วย Realme UI 2.0 นอกไปจากนั้นแล้วเรายังได้เห็นตัวเครื่องทางด้านหลังด้วยอีกต่างหากซึ่งจะเห็นได้ว่าจากการจัดวางตำแหน่งนั้น “Race” น่าจะมาพร้อมกับเลนส์กล้องจำหน่าย 4 เซ็นเซอร์โดยมีการดีไซน์การวางเลนส์กล้องให้อยู่ในวงกลมตรงกลางด้านหลังของตัวเครื่อง

งานนี้นั้นคงต้องลุ้นกันต่อว่าทาง Realme จะเปิดตัวและวางจำหน่าย “Race” อย่างเป็นทางการเมื่อไร ทว่านี้ก็ถือได้ว่าเป็นการเดินเกมเร็วของทาง Realme ที่เหมือนกับทาง Xiaomi จริงๆ ในการรีบแย่งพื้นที่สื่อด้วยการปล่อยข้อมูลของการพัฒนาสมาร์ทโฟนของตัวเองที่จะมาพร้อมกับชิปเซ็ทรุ่นใหม่หลังจากที่ทางเจ้าของชิปเซ็ทอย่าง Qualcomm นั้นเปิดตัวออกมาได้ไม่ถึง 2 วัน

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก