Realme Q3s สมาร์ทโฟนรองรับชาร์จเร็ว 30W ได้รับการรับรองจาก TENAA แล้ว

Realme Q3s โผล่ข้อมูลบนเว็บ TENAA ของประเทศจีน เผยรายละเอียดตัวเครื่องรองรับชาร์จเร็วที่กำลัวงไฟฟ้าสูงสุด 30W และอาจมาพร้อม Snapdragon 778G

Realme Q3s
Realme Q3s

Realme เองนั้นช่วงนี้ก็ส่งสมาร์ทโฟนมาโกยเงินในกระเป๋าเราๆ ท่านๆ อย่างไม่ยั้ง ล่าสุดนั้นพบสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ใช้รหัสพัฒนาว่า RMX3461 และ RMX3463 ผ่านการรองรับจากทาง TENAA ของจีนเป็นที่เรียบร้อย โดยจากรูปที่หลุดออกมานั้นตัวเครื่องจะมีความคล้ายกับรุ่น Realme Q3 ซีรีย์ทำให้มีการคาดการณ์กันว่านี่คือการเตรียมเปิดตัวของรุ่นสานต่อของมันในชื่อว่า Realme Q3s นั่นเอง

ตามข้อมูลนั้นมีการระบุเอาไว้ว่า Realme Q3s นี้จะใช้ชิปเซ้ท Qualcomm Snapdragon 778G (ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมสำหรับสมาร์ทโฟนระดับกลางในปัจจุบัน) ตัวเครื่องนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 3 โมเดลย่อยตามขนาดของหน่วยความจำและแหล่งเก็บข้อมูลที่วางจำหน่ายคือ 6 GB/128GB, 8GB/256GB และ 12GB/512GB ทั้งนี้ตัวเครื่องจะยังคงมาพร้อมกับช่องสำหรับใส่ microSD Card และใช้ระบบปฏิบัติการเป็น Android 11

realme q3s 002

ตัวเครื่องจะมีวางจำหน่ายแล้วแน่ๆ อย่างน้อย 2 สีคือดำและน้ำเงิน สำหรับแบตเตอรี่นั้นจะมีความจุอยู่ที่ 4,880 mAh และรองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 30W ระบบกล้องหลังจะเป็นแบบ 3 เลนส์ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์ความละเอียด 48+2+2 MP ส่วนกล้องหน้าจะใช้เซ็นเซอร์ความละเอียด 16 MP

ในส่วนของข้อมูลอื่นๆ นั้นยังคงไม่มีการเผยอย่างเป็นทางการออกมา ทว่าบน Weibo ได้บอกเอาไว้ว่าตัวเครื่องจะมีหน้าจอขนาด 6.59 นิ้วใช้พาเนลแบบ IPS LCD โดยมี refresh rate สูงสุดอยู่ที่ 144 Hz สำหรับระบบแสกนลายนิ้วมือนั้นจะอยู่ทางด้านข้างของตัวเครื่องและตัวเครื่องจะยังคงมีช่องเชื่อมต่อ audio jack 3.5 mm มาให้อีกด้วย

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก