realme C33 เผยดีไซน์ความงามของท้องทะเล โดดเด่นด้วยกล้อง 50 MP เตรียมมาเขย่าตลาดสมาร์ตโฟนไทยเร็ว ๆ นี้

realme C33

realme C33 เผยดีไซน์ความงามของท้องทะเล โดดเด่นด้วยกล้อง 50 MP เตรียมมาเขย่าตลาดสมาร์ตโฟนไทยเร็ว ๆ นี้พร้อมจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ Shine on Your Sea Side แจกจัดหนัก realme C33 รวม 33 เครื่อง ถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้!

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เผยโฉม “realme C33” สมาร์ตโฟนน้องใหม่ในตระกูล C Series ที่เตรียมมาเขย่าตลาดมือถือเมืองไทยด้วยสุดยอดงานดีไซน์ที่หรูหรางดงาม ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแสงและสีของคลื่นน้ำแห่งท้องทะเล ด้วยการใช้เทคโนโลยีเคลือบสีแบบใหม่ที่มีความละเอียดระดับไมครอนเพื่อสร้างเอ็ฟเฟ็กต์ไดนามิกเสมือนคลื่นน้ำที่พลิ้วไหวแตกต่างกันไปตามมุมที่แสงตกกระทบ นอกจากนี้ ยังมอบความทนทานด้วยวัสดุโพลิเมอร์ผสมทั้ง PC และ PMMA ที่แข็งแกร่งทนต่อรอยขีดข่วน นำมาขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวแบบ Uni-cover ผสานความเพรียวบางของตัวเครื่องเพียง 8.3 มม. จึงทำให้ realme C33 ได้รับฉายา Budget King รุ่นใหม่ที่ใคร ๆ ต่างจับจ้อง

night sea black

realme C33 ยังชูจุดเด่นกล้องสุดล้ำนำเทรนด์ที่มีความละเอียดถึง 50 ล้านพิกเซล ซึ่งหาได้ยากในสมาร์ตโฟนเซกเมนต์เดียวกัน พร้อมโหมดการถ่ายภาพมากมายที่ช่วยให้คุณได้รูปสวยในทุกสถานการณ์ทั้ง Night Mode, HDR Mode, Timelapse และ Panoramic View Mode และใช้อัลกิริธึมรูปแบบใหม่ในการประมวลผลภาพแบบ CHDR เพื่อดึงสีสันและความคมชัดให้คุณได้ภาพถ่ายที่สวยไม่แพ้สมาร์ตรุ่นโฟนแฟล็กชิปในท้องตลาด

realme C33 Giveaway

เรียลมี ประเทศไทย ยังจัดกิจกรรมโซเชียลมีเดียเพื่อต้อนรับสมาร์ตโฟนน้องใหม่อย่างยิ่งใหญ่เสมือนดีไซน์แห่งท้องทะเลที่ไร้ขอบเขต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Shine on Your Sea Side” แจกใหญ่จัดหนัก realme C33 จำนวน 33 เครื่อง! โดยท่านสามารถร่วมกิจกรรมตามโพสต์ที่ต้องการ ได้แก่

  • C The Blue  “สีฟ้าของคุณเป็นแบบไหน” คอมเมนต์ในโพสต์พร้อมรูปถ่ายสิ่งของหรือสถานที่ใดก็ได้ที่มีสีฟ้า และอธิบายว่าเพราะอะไรคุณถึงเลือกสีฟ้านี้
  • C The 33 – “ตามหาหมายเลขนำโชค 33” คอมเมนต์ในโพสต์พร้อมรูปถ่ายที่เป็นแคปเจอร์ภาพหรือข้อความที่มีหมายเลขนำโชค 33 ที่โดนใจ
  • C The Sea Side  “มาอวดทะเลที่คุณชอบกัน” คอมเมนต์ในโพสต์พร้อมรูปถ่ายตัวคุณกับทะเลที่ชอบ พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมคุณถึงชอบทะเลที่นี่

ผู้ร่วมกิจกรรมต้องแชร์โพสต์กิจกรรมที่ท่านคอมเมนต์และตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมใส่แฮชแท็ก #realmeC33 #กล้องโดดเด่น50MPดีไซน์นำเทรนด์ #realme #realmeTH สำหรับผู้โชคดีที่คำตอบโดนใจกรรมการที่สุด รับไปเลย realme C33 ท่านละ 1 เครื่อง รวมจำนวน 33 รางวัล โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565 เวลา 23:59 น. ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลผ่านทางแฟนเพจ realme Thailand ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565

โดย realme C33 จะเปิดตัวพร้อมกับ realme Buds T100 ชุดหูฟังไร้สายที่มาพร้อมดีไซน์สุดคูลเอาใจวัยมันส์ด้วยโทนสีแบบ Two Tone Hit Color โดยเป็นหูฟังไร้สายเพียงไม่กี่รุ่นในระดับราคาเดียวกันที่ติดตั้งนวัตกรรมตัดเสียงรบกวน AI ENC ประสิทธิภาพสูง ให้คุณดื่มด่ำอย่างเต็มอรรถรสทั้งเพลงโปรด คอนเทนต์วิดีโอ หรือการเล่นเกมสุดมัน แถมเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จไฟก็จะสามารถใช้งานได้ตลอดวันยาวนานถึง 28 ชั่วโมง

เตรียมสัมผัสสมาร์ตโฟนสุดหรูและแก็ดเจ็ตสุดล้ำในราคาสุดคุ้ม พร้อมกัน 25 ตุลาคมนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก