realme เตรียมเปิดตัวหูฟัง TWS ชื่อ realme Buds Air ในอินเดียเร็ว ๆ นี้ ราคาเริ่มที่ 2,xxx บาท

หูฟังแบบ true wireless (TWS) กลายเป็นผลิตภัณฑ์อีกประเภทที่แบรนด์มือถือหันมาทำของตนเองมากขึ้น ล่าสุดก็น่าจะเป็นคิวของ realme ที่เริ่มมีข้อมูลหลุดมาจากเว็บไซต์ Flipkart ที่เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายของออนไลน์ในประเทศอินเดีย

gsmarena 004 50

โดยตัวหูฟังก็มาในชื่อว่า realme Buds Air ซึ่งเป็นหูฟัง Bluetooth พร้อมไมค์ในตัว มาพร้อมตลับเก็บที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้หูฟังได้ โดยสามารถชาร์จแบตให้กับตัวเคสได้ผ่านทางพอร์ต USB-C ส่วนของตัวหูฟังก็มาพร้อมไดรเวอร์ขับเสียงขนาด 12 มม. รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 รองรับการใช้งานร่วมกับ Google Assistant และยังสามารถควบคุมการเล่นเพลงได้ด้วยการแตะที่ตัวหูฟังอีกด้วย

gsmarena 001 65 gsmarena 001 66 gsmarena 003 56

ซึ่งจากภาพจะพบว่า realme Buds Air น่าจะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่สีดำ สีเหลืองและสีขาว ส่วนราคาที่ลงในเว็บไซต์ก็อยู่ที่ 4,999 รูปี คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 2,000 กว่าบาท ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลนะครับว่าจะมีมาขายในไทยหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก