Realme 7 5G เตรียมเปิดตัว 19 พฤศจิกายนนี้

Realme รุ่นใหม่ตัวต่อไป 7 5G มีข้อมูลโผล่ในเอกสารของ กสทช. (สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ) ว่าจะมีการเปิดตัวในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ และใน Twitter ของ Realme UK ก็ยังมีการโพสต์เตรียมไลฟ์สดเปิดตัวในวันที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 10AM GMT ทั้งบน Facebook, Twitter และ YouTube

realme 7 5g

ยังมีการโพสต์รูปตัวเครื่อง ที่แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าจะมาพร้อมหน้าจอเจาะรูกล้องหน้าแบบ Punch Hole ที่มุมซ้ายบนของหน้าจอ ส่วนที่ด้านขวาจะมีปุ่ม Power ที่เป็นตัวอ่านลายนิ้วมือด้วย

Realme V5 5G จากจีน เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Realme 7 5G สำหรับตลาด Global เตรียมเปิดตัว 19 พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลในเอกสารของ กสทช. ระบุเลขรหัสรุ่นว่า RMX2111 ซึ่งเป็นเลขรหัสเดียวกันกับเครื่องงในจีนรุ่น Realme V5 5G ซึ่งอาจมีความเป็นไปได้ว่าเครื่องรุ่นใหม่นี้ คือ Realme V5 5G ที่ถูกเปลี่ยนชื่อใหม่สำหรับตลาด Global นั่นเอง

gsmarena 002 4 2

ตัวเครื่องใช้ชิป Dimensity 720 หน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 90Hz LCD กล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดหลักที่ 48 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh และระบบชาร์จที่กำลังไฟ 30 วัตต์

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก