ได้ไปต่อ!! พบผลทดสอบ Realme 2 Pro รันด้วย Android 9.0 Pie บน GeekBench

ข่าวดีสำหรับผู้ใช้ Realme 2 Pro สมาร์ตโฟนตัวคุ้มเลยล่ะครับ เพราะนอกจากสเปคที่ให้มาเกินราคาแล้ว ล่าสุดยังมีความเป็นไปได้ว่ามันจะได้อัพเดตเวอร์ชันเป็น Android 9.0 Pie อีกด้วย

Realme 2 Pro color variants Android 9

Realme 2 Pro มาพร้อมกับซอฟท์แวร์ ColorOS 5 ที่มีพื้นฐานจาก Android 8.1 Oreo ตั้งแต่เปิดกล่อง โดยฟีเจอร์ในนั้นก็ถือว่ามีให้พอสมควร อีกทั้งระบบปฏิบัติการ Android 8.1 ในช่วงเวลาที่ Realme 2 Pro เปิดตัวก็ไม่ได้ถือว่าเก่าสักเท่าไหร่นัก

แต่ล่าสุดมีผู้พบผลทดสอบ Benchmark จากแอปพลิเคชัน GeekBench เป็น inknown RMX1801 ซึ่งเป็นรหัสของ Realme 2 Pro แต่เมื่อเทียบกับสเปคแล้ว ก็ไม่น่าจะเป็นรุ่นอื่นไปได้ เนื่องจากชิปประมวลผลเป็น Snapdragon 660 รุ่นความเร็ว 1.9 GHz พร้อมกับ Ram 4 GB

realme 2 pro android 9

ด้านคะแนนทดสอบก็ทำได้ที่ 1453 คะแนน (Single-Core) และ 5438 (Multi-Core) ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีคะแนนแตกต่างจากตอนเวอร์ชันเก่ามากนัก แต่ในเรื่องความปลอดภัย และฟีเจอร์ต่าง ๆ น่าจะเพิ่มขึ้นมาจากเดิมพอสมควร

แฟน ๆ Realme ก็อดใจรอกันสักพักล่ะครับ คาดว่าตอนนี้น่าจะอยู่ในช่วงทดสอบเฟิร์มแวร์อยู่ หากมีข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมจะรีบแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดครับ

 

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก