Realme 2 Pro 8+128GB อัพเกรดความจุ เร็ว แรง ทะลุ 3 โลก พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะที่ ทรูช้อป

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับคนที่รอคอย Realme 2 Pro 8+128GB เครื่องตัวใหม่ อัพเกรดความจุ ที่ทั้งเร็ว แรง ทะลุ 3 โลก Realme ถือเป็นสมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่เปิดตัวมาพร้อมกับกระแสที่แรงไม่มีตก เป็นที่พูดถึงอยู่ตลอดเวลา

Review Realme 2 Pro Specphone 1

ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของคุณภาพที่อัดแน่น พร้อมสเปคที่จัดเต็ม และดีไซน์ที่ดูพรีเมี่ยม รวมไปถึงราคาที่เหมาะสม ทำให้ตั้งแต่เปิดวางจำหน่ายมา ยอดขายก็พุ่งกระฉูดอย่างรวดเร็วในทุกช่องทางที่วางจำหน่าย โดยวันนี้ทาง Realme ได้จับมือร่วมกับ ทรูมูฟ เอช ในการวางจำหน่ายแบบ Exclusive เฉพาะที่ทรูช้อป ที่เดียวเท่านั้น

Realme 2 Pro 8 128 GB Exclusive TMH SpecPhone 0002

และทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก แรงทุกทิศ ครอบคลุมทั่วไทย มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ให้เป็นเจ้าของ Realme 2 Pro 8+128GB ได้ในราคาเพียง 4,990 บาท (ปกติ 8,990 บาท) เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G+ FUN Unlimited 699 ขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท (ไม่รวม VAT) ระยะสัญญา 12 เดือน

สเปค Realme 2 Pro 8+128GB

  • Ram 8GB Rom 128GB อัพเกรดความจุที่มากขึ้น ทำให้มีพื้นที่ในการจัดเก็บอย่างจุใจมากยิ่งขึ้น
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 660 ทื่ทั้งทรงพลัง และลื่นไหล เร็วแรง ทำให้ทุกการใช้งานไม่มีสะดุด
  • หน้าจอหยดน้ำขนาด 6.3 นิ้วแบบ FHD+ ช่วยทำให้การมองเห็นชัดเจนและมากขึ้น
  • กล้องหลังคู่ 16+2MP พร้อมโหมด Portrait ที่ช่วยให้ภาพคมชัด สวยงามอย่างมีสไตล์
  • กล้องหน้า 16MP พร้อม AI Beauty ช่วยให้ภาพเซลฟี่สวยงามตามแบบฉบับบุคคล
  • แบตเตอรี่ความจุ 3500 mAh ที่ทำให้ทนต่อการใช้งานตลอดทั้งวัน

Realme 2 Pro 8 128 GB Exclusive TMH SpecPhone 0001

คุณสมบัติครบถ้วน สเปคทั้งแรงทั้งเร็ว กับดีไซน์สุดพรีเมี่ยม ที่ทำออกมาเพื่อคนรุ่นใหม่ ซึ่งตรงกับสโลแกนของผลิตภัณฑ์ “Max Power Max Style ที่สุดแห่งพลัง ที่สุดของสไตล์มาก ๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการหลังการขายและส่งซ่อมได้ที่ศูนย์บริการ OPPO ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งเครื่องแรง สเปคจัดเต็ม ประสิทธิภาพดี ดีไซน์ยอดเยี่ยม แถมยังมีบริการหลังการขายที่ดีขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้วสามารถจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ ทรูช้อป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก