Razer เปิดตัว Razer Phone 2 นิยามใหม่แห่งประสิทธิภาพและประสบการณ์ด้านโมบายเกมมิงที่แท้จริง

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกของเหล่าเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัว Razer Phone 2 นิยามใหม่แห่งประสิทธิภาพระดับแนวหน้าและประสบการณ์ด้านโมบายเกมมิงที่แท้จริง

Phone 2 ARMAJET 2018 Render 1

ภายหลังจากความสำเร็จในการเปิดตัว Razer Phone รุ่นแรกเมื่อปี 2017 ในฐานะโทรศัพท์มือถือสำหรับการเล่นเกม กล่าวได้ว่า Razer ได้ก้าวข้ามข้อจำกัดของอุปกรณ์มือถือเพื่อมอบพลังที่แท้จริงแก่โลกแห่งโมบายอีสปอร์ตและความบันเทิงเต็มรูปแบบ

“Razer Phone รุ่นแรกสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการสมาร์ทโฟนและสร้างสินค้ากลุ่มใหม่ในตลาด” Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Razer Inc. กล่าว “และสำหรับ Razer Phone 2 นั้น เราได้ปลดปล่อยศักยภาพทุกด้านเพื่อสร้างนิยามแห่งเรือธงและเกมมิงในมิติใหม่ตามแบบฉบับของเรา”

 

เกมมิง // ประสิทธิภาพ

Razer Phone 2 มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่ารุ่นก่อนสูงสุดถึง 30 เปอร์เซ็นต์ อันเป็นผลจากการผสานชิ้นส่วนล่าสุดที่ดีที่สุดและเทคนิคการระบายความร้อนแบบใหม่

ชิปเซ็ต Qualcomm 845 Snapdragon และหน่วยประมวลผลกราฟิก (GPU) Qualcomm Adreno 630 พร้อมตอบสนองการทำงานของแอปที่ต้องการพลังในการประมวลผลสูงสุดได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเสริมประสิทธิภาพด้วยระบบระบายความร้อนด้วยไอน้ำของ Razerที่ถือเป็นระบบระบายความร้อนระดับแนวหน้าในวงการ

ระบบดังกล่าวมอบพื้นที่สำหรับการกระจายความร้อนมากขึ้น โดยยังคงรักษาระดับเฟรมเรตให้สูง และมอบประสบการณ์ด้านการใช้งานโดยรวมที่เย็นขึ้นและทรงพลังยิ่งขึ้น

 

ระดับเรือธง // กล้อง

Razer Phone 2 มาพร้อมกล้องคู่ด้านหลังรุ่นใหม่ที่ให้ภาพที่เหนือกว่าด้วยเลนส์มุมกว้างความละเอียด 12 MP พร้อมระบบกันภาพสั่น (OIS) และเลนส์เทเลความละเอียด 12 MP พร้อมกำลังขยาย 2 เท่าไม่ว่าจะเป็นภาพเคลื่อนไหวที่รวดเร็วหรือสภาพแสงน้อยยามค่ำคืน เซ็นเซอร์ Sony IMX ก็พร้อมสร้างภาพที่ให้สีสันได้ครบถ้วนมากขึ้นและมีจุดรบกวนบนภาพที่ต่ำ

ขณะเดียวกันก็ยังมีกล้องด้านหน้าความละเอียด8 MP ที่รองรับวิดีโอสตรีมมิงระดับ Full HDอันเป็นที่ถูกใจสำหรับเหล่ามืออาชีพด้านสตรีมมิงถ่ายทอดสดทุกคน

แอปกล้องของ Razer Phone 2 ยังมาพร้อมหน้าตาโฉมใหม่เพื่อให้ถ่ายภาพบุคคลและภาพวิวได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยมือข้างเดียว โดย Razer มุ่งมั่นในการปรับปรุงซอฟต์แวร์อย่างต่อเนื่องเพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล่าสุดด้านการประมวลผลภาพ

 

ระดับเรือธง // องค์ประกอบสำคัญ

ขณะนี้ Razer Chromaระบบแสงไฟ RGB สำหรับเกมเมอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก พร้อมทำงานบน Razer Phone 2 แล้ว

โลโก้รูปงูสามหัวของ Razer บริเวณด้านหลังตัวเครื่องสามารถเรืองแสงได้ 16.8 ล้านสี เพื่อแสดงการแจ้งข้อมูลจากแอปต่างๆ (เช่น ข้อความจาก Facebook หรือ WhatsApp) โดยผู้ใช้สามารถปรับแต่ง Razer Chroma ด้วยเอฟเฟ็กต์แสงสีที่ต้องการ เช่น แบบสีเดียว (Static), สเปกตรัมหมุนวน (Spectrum Cycling) และสลับสีแบบจังหวะหายใจ (Breathing)

Phone 2 2018 Render 4

นอกจากนี้ Razer Phone 2 ยังรองรับการชาร์จไร้สายบนฝาหลังกระจกรูปแบบใหม่ด้วยขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ Razer ยังได้เปิดตัวแท่นชาร์จไร้สายรุ่นใหม่ที่รองรับ Chroma ซึ่งเป็นระบบแสงไฟ RGB ที่มีเครือข่ายการใช้งานกว้างขวางมากที่สุดในโลกด้วย

หรือหากคุณต้องการชาร์จผ่านสาย USB-C ก็สามารถชาร์จโทรศัพท์ได้เร็วขึ้นจากระดับศูนย์ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ภายในเวลาเพียง 30 นาที ด้วย Qualcomm QuickCharge 4+

นอกจากนี้ Razer Phone ยังผ่านมาตรฐานระดับ IP67ที่รองรับการจมน้ำได้นานถึง 30 นาที

 

เกมมิง // จอแสดงผล 120 HZ ที่แท้จริง

หนึ่งปีผ่านไปหลังจากที่ Razer ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือสำหรับเกมมิงที่แท้จริงรุ่นแรกของโลก ปัจจุบัน Razer Phone 2 ก็ยังคงเป็นผู้นำเพียงหนึ่งเดียวที่มอบจอแสดงผล 120 Hz ที่แท้จริงและยังมาพร้อมประสิทธิภาพที่ดีขึ้นสำหรับผู้ที่ชอบเฟรมเรตระดับสูงและการเคลื่อนไหวของภาพที่ราบรื่นที่สุดโดยปราศจากการติดขัดใดๆ

จอแสดงผล UltraMotion™ IGZO ขนาด 5.7 นิ้วของ Razer Phone 2 แตกต่างจากโทรศัพท์มือถือคู่แข่งรุ่นอื่น เพราะเป็นรุ่นเดียวในตลาดที่มอบทั้งอัตรารีเฟรชจอภาพระดับ 120 Hz และอัตราตอบสนองการสัมผัสระดับ 120 Hz ทำให้คุณเห็นในสิ่งที่คุณสัมผัสได้ทันที

นอกจากนี้จอแสดงผลรุ่นใหม่ยังมีความสว่างมากกว่า Razer Phone รุ่นแรกถึง 50 เปอร์เซ็นต์

 

เกมมิง // ลำโพงคู่ด้านหน้า

Razer Phone รุ่นแรกเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการขับเสียงที่ระดับบันทึกเสียงโดยไร้การผิดเพี้ยน และ Razer Phone 2 ก็ทำได้ดียิ่งขึ้นด้วยเสียงที่ดังและชัดเจนกว่าเดิมอันเป็นผลจากการอัปเกรดฮาร์ดแวร์และ Dolby Atmos

ลำโพงคู่ด้านหน้าบริเวณขอบบนและล่างของตัวเครื่องช่วยถ่ายทอดสุดยอดระบบเสียงได้ทั่วห้อง และยังช่วยเรื่องการจับถือได้อย่างถนัดมือสำหรับการเล่นเกมมือถือที่ยาวนานด้วย

 

เกมมิง // อายุการใช้งานแบตเตอรี่

Razer Phone 2 มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAH ที่ตอบโจทย์การเล่นเกมและความบันเทิงได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้ง Razer ยังเดินหน้าปรับปรุงประสิทธิภาพด้านแบตเตอรี่อย่างต่อเนื่อง

ขณะที่รุ่นก่อนสามารถใช้งานได้ 10 ชั่วโมงที่การตั้งค่ารีเฟรชเรตระดับ 90 Hz แต่ Razer Phone 2 สามารถทำผลงานได้เหนือกว่าที่ระดับ 120 Hz ในเวลา 10 ชั่วโมงเช่นเดียวกัน

Razer Phone รองรับเครือข่าย LTE Gigabitที่ให้ความเร็วการดาวน์โหลดสูงสุดถึง 1.2 Gbit/s ดาวน์โหลดได้เร็วขึ้นกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ขณะใช้งานระหว่างพกพา

 

เกมมิง // ศักยภาพสูงสุด

ในฐานะผู้บุกเบิกวงการอีสปอร์ตบน PC และรวมถึงอีสปอร์ตบนมือถือ ดังนั้น Razer จึงได้ร่วมมือกับค่ายเกมชื่อดังจำนวนมากในวงการเพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านการเล่นเกมที่ดีที่สุด

Razer Phone 2 ได้รับการปรับแต่งสำหรับเกมมือถือที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน อาทิ “PlayerUnknown Battlegrounds Mobile (PUBG Mobile),” “Rival Crimson x Chaos,” “Marvel Future Fight,” “Guns of Boom,” “RuneScape” เป็นต้น

 

Netflix

Razer Phone 2 เป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นเดียวที่ผ่านการรับรองจาก Netflix ในด้านการรองรับเนื้อหาวิดีโอแบบ HDR (high dynamic range) และระบบเสียงแบบ Dolby Surround 5.1

 

Razer Cortex

Razer เปิดตัว Razer Cortex ซึ่งเป็นแอปที่พัฒนาขึ้นสำหรับเกมเมอร์มือถือโดยเฉพาะ

Razer Cortex ช่วยให้ผู้ใช้จัดระเบียบเกมบนโทรศัพท์มือถือของตนเอง ตลอดจนแนะนำเกมล่าสุดที่รองรับการเล่นเกมระดับ 120 Hz ขณะเดียวกันยังช่วยปรับแต่งประสิทธิภาพของ Razer Phone 2 ให้เหมาะกับเกมต่างๆ ที่ควบคุมได้อย่างง่ายดายผ่านชุดการตั้งค่าล่วงหน้าหรือการตั้งค่าด้วยตนเอง

Razer Cortex พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วผ่าน Google Play Store และสามารถทำงานได้บนโทรศัพท์มือถือหลายรุ่น

 

ร้านธีมของ Razer

ร้านธีมของ Razer บน Razer Phone 2 มอบธีมและวอลเปเปอร์สุดพิเศษจากเกมฮิตในปัจจุบัน วันนี้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับธีมต่างๆ เช่น “Vainglory,” “Arena of Valor,” “Tekken,” “Guns of Boom,” “Gear Club” และ “Titan Assault” และจะสามารถดาวน์โหลดธีม “PUBG Mobile” ได้ในเร็วๆ นี้ด้วย

 

ราคาและกำหนดการจำหน่าย

Razer Phone 2 สนนราคาที่ 799 ดอลลาร์สหรัฐ (ราคาปลีกที่แนะนำ) ในสหรัฐฯ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก โดยสามารถสั่งเริ่มจองล่วงหน้าได้ที่ Razer.com ในวันที่ 11 ตุลาคม 2018 เวลา 00:01 ตามเวลาแปซิฟิก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก