ชิป Snapdragon 820 ประสบความสำเร็จอย่างแรงในปี 2016 เตรียมพบได้ในสมาร์ทโฟนกว่า 100 รุ่น!!

snapdragon820

ในปี 2016 นี้สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟน Android ระดับ Hi-End รุ่นใหม่ๆ มั่นใจได้เลยว่าสมาร์ทโฟนในตลาดส่วนใหญ่จะถูกขับเคลื่อนด้วย CPU Snapdragom 820 อยู่ภายใน

ต้องยอมรับว่าชิปเซ็ต Snapdragon 820 นั้นทาง Qualcomm ได้มีการออกแบบได้มาเป็นอย่างดี จนได้รับการสนับสนุนจากหลายฝ่าย เป็นผลให้ทางผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Samsung, LG, Sony, HTC, Xiaomi, Vivo และ LeTV ต่างเอา Snapdragon 820 มาใส่ในสมาร์ทโฟนเรือธงของตัวเองทั้งสิ้น

Tim McDonough รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดของ Qualcomm ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้มีอุปกรณ์กว่า 100 รุ่นกำลังพัฒนาโดยภายในถูกขับเคลื่อนด้วย Snapdragon 820 สำหรับสมาร์ทโฟนเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของอุปกรณ์ที่ใช้ Snapdragon 820 เท่านั้น สำหรับใครที่ยังไม่ทราบ Snapdragon 820 ยังถูกนำไปใช้ในอุปกรณ์หลายๆประเภทเช่น VR, Robot และ Drones นอกจากนี้ยังมี Snapdragon 820A ที่จะนำไปใช้ในตลาดรถยนต์อีกด้วย

จากข้อมูลทั้งหมดนี้จะเห็นว่า Qualcomm นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากกับ Snapdragon 820 ในปีนี้ ซึ่งแตกต่างจากปีที่แล้วกับ Snapdragon 810 ที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควรนัก

ที่มา fudzilla

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก