ควอลคอมม์ (Qualcomm) เปิดตัว Snapdragon 8 Gen 3 ระดับพรีเมี่ยมพร้อมนำ Generative AI

Snapdragon 8 Gen 3 Camera QRD 1

ประเด็นสำคัญ:

  • Snapdragon 8 Gen 3 คือแพลตฟอร์มบนโทรศัพท์มือถือรุ่นแรกจากควอลคอมม์ (Qualcomm) ที่ออกแบบโดยคำนึงถึง Generative AI อย่างพิถีพิถัน
  • แพลตฟอร์มนี้นำเสนอ AI ระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรม กล้องที่มีความสามารถระดับท็อปชาร์ต การเล่นเกมสุดท้าทายในการใช้คอนโซล เสียงคุณภาพระดับสตูดิโอ ทั้งหมดนี้เชื่อมต่อด้วยระบบที่เร็วที่สุดในโลกเพื่อขับเคลื่อนประสบการณ์ที่ผู้ใช้ต้องการ
  • คาดว่าสมาร์ทโฟนระบบ Android ที่ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์ม Snapdragon 8 Gen 3 พร้อมวางจำหน่ายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ณ งานประชุม Snapdragon Summit บริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อินคอร์ปอเรชั่น (Qualcomm Technologies, Inc.) ประกาศเปิดตัว Snapdragon® 8 Gen 3 แพลตฟอร์มมือถือระดับพรีเมียมล่าสุด แพลตฟอร์มจอมพลังแห่ง Device Intelligence ที่แสดงผลระดับแนวหน้า และประสิทธิภาพด้านพลังงาน ในฐานะผู้นํา SoC ด้านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ระดับพรีเมียม โปรเซสเซอร์ล่าสุดของควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์จะนํามาใช้สําหรับสมาร์โฟนชั้นนำโดย OEMs และแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกอย่าง ASUS, Honor, iQOO, MEIZU, NIO, Nubia, OnePlus, OPPO, realme, Redmi, RedMagic, Sony, vivo, Xiaomi และ ZTE

Snapdragon 8 Gen 3 Group Shot QRD

“Snapdragon 8 Gen 3 รวบรวม AI ชั้นยอดจากทั่วทั้งวงการเพื่อมอบประสิทธิภาพสุดล้ำและประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้กับผู้ใช้งาน  แพลตฟอร์มนี้เรียกได้ว่าเปิดประตูสู่ยุคใหม่ของ Generative AI ที่ทั้งช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ไม่เหมือนใคร เพิ่มประสิทธิภาพการทํางาน และการใช้งานในกรณีต่างๆ ” Chris Patrick รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโทรศัพท์มือถือ บริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อินคอร์ปอเรชั่น กล่าว และเสริมว่า “ในแต่ละปีเรามุ่งมั่นที่จะออกแบบอุปกรณ์และเทคโนโลยีชั้นนําที่จะขับเคลื่อนแพลตฟอร์มมือถือ Snapdragon ซีรีส์ 8 และสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์แนวหน้ารุ่นต่อๆ ไป และในครั้งนี้ Snapdragon 8 Gen 3 ก็เช่นกัน”

Snapdragon 8 Gen 3 Summary

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถไปที่ เว็บเพจของ Snapdragon 8 Gen 3 และข้อมูลผลิตภัณฑ์ หากต้องการรับชมรีแอคชั่นจากผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรม โปรดไปที่ Snapdragon Summit Partner Quotes อีกทั้งยังสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม ย้อนหลังการถ่ายทอดสด และเนื้อหากิจกรรมได้ที่ Snapdragon Summit Event Hub

*อายุการใช้งานของแบตเตอรี่และพื้นที่เก็บข้อมูลมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับแต่ละอุปกรณ์ การตั้งค่า การใช้งานและปัจจัยอื่น ๆ

*การเปรียบเทียบประสิทธิภาพกับ Snapdragon 8 Gen 2 Mobile Platform จะไม่เหมือนกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก