ดื่มด่ำประสบการณ์การฟังเสียงไปอีกขั้น กับแพลตฟอร์มเสียง Qualcomm S7 และ S7ProGen 1

Qualcomm EarBuds Qualcomm Sound Platform Badges Image 2

ประเด็นสำคัญ
• แพลตฟอร์ม Qualcomm S7 และ S7 Pro Gen 1 ใช้เทคโนโลยี AI บนอุปกรณ์แบบไม่เหมือนใคร เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่ทันสมัยที่สุด ปรับเปลี่ยนตามสไตล์บุคคล และตอบสนองได้ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งาน
• แพลตฟอร์มเหล่านี้มอบพลังการประมวลผลที่ดีขึ้นถึง 6 เท่า และความสามารถ AI ของแพลตฟอร์มรุ่นก่อนหน้านี้ที่มากขึ้นถึง 100 เท่า อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพระดับอัลตร้าพรีเมียมที่ใช้พลังงานต่ำ
• แพลตฟอร์มเสียง S7 Pro เป็นแพลตฟอร์มแรกที่รองรับ Qualcomm Expanded Personal Area Network Technology (XPAN) และการเชื่อมต่อ Wi-Fi ระดับไมโครเพื่อขยายช่วงเสียงทั่วทั้งบ้าน อาคาร หรือมหาลัย โดยรองรับคุณภาพเสียงแบบ Lossless สูงสุดถึง 192kHz
วันนี้ ณ งานประชุม Snapdragon Summit บริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อินคอร์ปอเรชั่น (Qualcomm Technologies, Inc.) ประกาศแพลตฟอร์มเสียง Qualcomm® S7 & S7 Pro Gen 1ที่ออกแบบมาสำหรับหูฟังเอียร์บัด หูฟัง และลำโพง ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มเสียงที่ทันสมัยที่สุดของเรา ด้วยการผสมผสานระหว่างการประมวลผลประสิทธิภาพสูง การใช้พลังงานต่ำ เทคโนโลยี AI บนอุปกรณ์ และการเชื่อมต่อขั้นสูง จะจุดประกายสู่นวัตกรรมด้านเสียงยุคใหม่เพื่อมอบประสบการณ์ที่สุดล้ำแก่ผู้ใช้งาน แพลตฟอร์มรุ่น S7 Pro ยังมีไวไฟระดับไมโครเพื่อขยายขอบเขตของอุปกรณ์เสียงให้ไกลขึ้นกว่าเดิมในปัจจุบันโดยใช้เพียงบลูทูธ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเดินไปรอบๆ บ้าน อาคาร หรือมหาวิทยาลัยขณะฟังเพลงหรือโทรออกได้

Qualcomm EarBuds Qualcomm Sound Platform Badges Image 4

“แพลตฟอร์มเหล่านี้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับเสียงประสิทธิภาพสูงที่ใช้พลังงานต่ำเป็นพิเศษ ซึ่งประกอบไปด้วยเทคโนโลยีระดับพรีเมียมที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี AI บนอุปกรณ์เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำตามสไตล์ส่วนตัวไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน อยู่ในการประชุม การเข้าสังคม เล่นเกม ฟังเพลง หรือเพียงต้องการช่วงเวลาที่เงียบสงบ” Dino Bekis รองประธาน และผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายโซลูชันอุปกรณ์สวมใส่และสัญญาณผสม บริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อิงค์ กล่าว โดยเสริมว่า “แพลตฟอร์ม S7 Pro พร้อม Wi-Fi พลังระดับไมโครและเทคโนโลยี Qualcomm® XPAN ที่ปฏิวัติวงการ จะเปลี่ยนประสบการณ์ด้านเสียงให้ดียิ่งขึ้น โดยทำให้เสียงครอบคลุมทั้งบ้านและอาคาร รองรับการสตรีมเพลงแบบ lossless ในหลายช่องทางด้วยสัญญาณสูงถึง 192kHz และระบบเสียงรอบทิศทางในหลากช่องทางที่ดีขึ้นสำหรับการเล่นเกม”

Snapdragon Summit บริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อินคอร์ปอเรชั่น ประกาศแพลตฟอร์มเสียง Qualcomm® S7 & S7 Pro Gen 1

เทคโนโลยี Snapdragon Sound™ ของเราประกอบอยู่ในแพลตฟอร์มมือถือ Snapdragon® 8 Gen 3 ใหม่ล่าสุดและ Snapdragon® X Elite เมื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์ม S7 หรือ S7 Pro ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับระบบเสียงแบบไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน

จากรายงาน State of Sound ล่าสุดของเราพบว่าประสบการณ์เสียงระดับพรีเมียมคือสิ่งที่ผู้ฟังคำนึงถึงเป็นอันดับแรก โดย 73% ของผู้ตอบแบบสำรวจระบุว่า “ฉันมั่นใจว่าคุณภาพเสียงบนอุปกรณ์ของฉันจะดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่ซื้อ” ความต้องการคุณภาพเสียงเพลงก็อยู่ในระดับสูงสุดเช่นกัน โดย 69% ของผู้ตอบแบบสำรวจ ระบุว่าคุณภาพเสียงแบบ lossless เป็นปัจจัยขับเคลื่อนการซื้อหูฟังเอียร์บัดชุดถัดไป

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม Qualcomm S7 Pro และ S7 ได้ที่เว็บไซต์ และข้อมูลผลิตภัณฑ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมจากรายงาน State of Sound ดูได้ที่นี่ ในส่วนของข้อมูลเพิ่มเติม การรับชมย้อนหลังถ่ายทอดสด และกิจกรรมเกี่ยวกับงานประชุม Snapdragon สามารถดูได้ที่ Snapdragon Summit Event Hub

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก