Qualcomm เผย Microsoft Lumia, Sony และ Motorola กำลังใช้ Snapdragon 810 กับเรือธงตัวใหม่

Snapdragon-Qualcomm

ล่าสุดจากงานแถลงข่าวของทาง Qualcomm ที่พึ่งผ่านไปเมื่อวานนี้ ได้มีการกล่าวถึงการกระจายชิปประมวลผล Snapdragon 810 ในปี 2015 นี้ ซึ่งทาง Qualcomm ก็ทำได้ตามกำหนดและตอนนี้ได้ไปอยู่ในมือของผู้ผลิตหลาย ๆรายแล้ว เพื่อเตรียมที่จะนำมาเปิดตัวสมาร์ทโฟนกันต่อไป

ซึ่งในตอนนี้เท่าที่เราเห็นก็จะมีด้วยกัน 2 แบรนด์ด้วยกันที่ออกมาเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ใช้ Snapdragon 810 ก่อนแล้วคือทาง LG และ Xiaomi นั่นเอง ซึ่งสมาร์ทโฟนที่ว่านั่นก็คือ LG G Flex 2 และ Xiaomi Mi Note Pro ซึ่งบางตัวก็วางจำหน่ายแล้วด้วยยกตัวอย่างเช่น LG ที่วางจำหน่ายในเกาหลีใต้แล้ว

ในตอนนี้ยังมีอีก 3 แบรนด์ที่ออกมายืนยันแล้วว่าจะใช้ Snapdragon 810 แน่นอนในสมาร์ทโฟนเรือธงของตน และเตรียมที่จะออกวางจำหน่ายในเร็ววันนี้ นั่นก็คือ Motorola, Oppo, Sony และ Microsoft นั่นเอง

ซึ่งแน่นอนว่าทั้งหมดนั้นจะอยู่ในสมาร์ทโฟนเรือธงทั้งหมดแน่นอน แต่ทาง Motorola และ OPPO นั้น เราไม่อาจจะคาดเดาได้ว่าจะออกมาในรุ่นใดกันแน่ แต่กลับกันทาง Sony คงจะหนีไม่พ้น Sony Xperia Z4 แน่นอนที่จะได้รับ Snapdragon 810 นี้ไป เช่นเดียวกับทาง Microsoft ที่คราวนี้น่าจะไปอย&jบนสมาร์ทโฟนที่รองรับ Windows 10 ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามเราคงต้องคอยดูกันต่อไปว่าจะออกมาในรูปแบบไหนกันแน่






ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก