เผยสเปค Samsung Galaxy A9s ใช้ชิป SD 660 แรม 6 GB กล้องละเอียดสุด 24 MP !!

จากกำหนดการเปิดตัวของ Samsung Galaxy A9s ที่จะเปิดตัวในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ที่จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัวเป็นครั้งแรกของโลก ล่าสุดมีข้อมูล เผยสเปค Samsung Galaxy A9s ออกมาให้เห็นกันแล้ว

heada9s 2

(เป็นภาพตัดต่อเอง)

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Samsung Galaxy A9s จะเป็นรุ่นท็อปของซีรี่ส์ Galaxy A จากข่าวลือจะมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.28 นิ้วความละเอียด Full HD+ ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 660 มีแรมขนาด 4 GB และ 6 GB มีรอมขนาด 64 GB และ 128 GB รองรับ microSD 512 GB มากับแบตเตอรี่ขนาด 3,720 mAh พร้อมกับ Android 8.1 Oreo ใช้พอร์ตเชื่อมต่อเป็น USB Type-C

heada9s

สำหรับกล้องหลังเป็น 4ตัว ประกอบไปด้วย กล้องหลัก 24 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/1.7 อีกตัวเป็นเลนส์ Super Wide-Angle รองรับการถ่ายภาพกว้าง 120º ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มีรูรับแสงกว้างที่ f/2.4 และเลนส์ซูมความละเอียด 10 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/2.4 รองรับการซูม Optical Zoom 2 เท่า และเลนส์ Depth ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ รอดูกันได้เร็ว ๆ นี้จ้า

 

ที่มา Gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก