Wonderful Sale! ช้าหมด!! อดช็อป Commy ลด แลก แจก แถม สูงสุดถึง 30%

 

COMMY-September-Promotion-00002

Buy 1 get 1 Free!  ซื้อ Power Bank รับทันที สายชาร์จ 2in1 ได้เป็นคู่ อยู่ทั้งวันไม่มีหมด 

เมื่อซื้อ Power Bank Series5 ที่ผลิตโดยใช้ เซลล์แบตเตอรี่ SANYO จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมความปลอดภัยสูงด้วย ระบบ Safety Valve ที่ป้องกันการรระเบิดของแบตเตอรี่ พิเศษ ! เมื่อสั่งสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เฉพาะเดือน กันยายนนี้ รับเลยทันที สายชาร์จ DC 221 Flat 2in1 ชาร์จได้ทั้ง iPhone และ Android ไปใช้เป็นคู่แบบฟรีๆ

สนใจสั่งซื้อสินค้าและดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! https://goo.gl/H3mA8U หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ m.me/commy4 และ ID Line: @commy4u (มี@ด้วย)

 

COMMY-September-Promotion-00004

Sale up 30%! ทัชลื่นทัชชัวร์กับกระจกนิรภัย COMMY Tempered Glass 

ปกป้องหน้าจอ Smart Phone ของคุณด้วย COMMY Tempered Glass ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ แผ่นกระจกมีความแข็งแรงระดับ 9H พื้นผิวของกระจกสามารถทนรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยม ให้คุณหมดห่วงว่าหน้าจอ Smart Phone จะเป็นอะไรไปได้เลย

COMMY-September-Promotion-00003

พิเศษ! ราคาโปรโมชั่นสำหรับสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ลดสูงสุด 30% สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://bit.ly/2gZa660 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ m.me/commy4 และ ID Line: @commy4u (มี@ด้วย)

 

COMMY-September-Promotion-00001

ชาร์จพลัง Smart Phone ให้เต็มด้วยแท่นชาร์จอเนกประสงค์ 

หลายๆคนคงจะเคยประสบปัญหากับการชาร์จแบตไว้แล้วหล่นหรือมีอะไรไปเกี่ยวกับสายแล้วทำให้ Smart Phone ร่วงพื้นแต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อมี “แท่นชาร์จและเชื่อมต่อข้อมูลอเนกประสงค์” ที่ให้คุณได้วางเสียบ Smart Phone ไว้กับแท่นชาร์จจะดูหนังฟังเพลงคุย Face time หรือถ่ายภาพก็ทำได้ทันทีไม่ต้องกลัวจะหล่น

ฟรี! ค่าจัดส่งแบบ EMS สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ภายในเดือนกันยายนนี้ สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://goo.gl/Zr1pjE หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ m.me/commy4 และ ID Line: @commy4u (มี@ด้วย)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก