OPPO จัดโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 10 ปี มอบส่วนลด 7,000 บาท เมื่อซื้อ OPPO R15 Pro เหลือเพียง 12,990 บาท

OPPO R15 Pro Ruby Redทรูมูฟ เอช ถือเป็นผู้ให้บริการสัญญาณมือถือ 4G ยอดเยี่ยมแห่งปี โดยการันตีจากสถาบันระดับโลก nPerf ซึ่งครั้งนี้ได้ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี กับ OPPO มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ OPPO R15 Pro สมาร์ทโฟนกล้องคู่ AI ดีไซน์สวยล้ำ รับส่วนลดค่าเครื่อง 7,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็คเกจ 4G+ FUN Unlimited 1099 ขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 4,000 บาท ระยะสัญญา 18 เดือน พิเศษสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมที่สมัครแพ็กเกจ 4G+ FUN Unlimited 1499 ขึ้นไป รับสิทธิ์สมาชิก True Black Card นาน 1 ปีทันที 

นอกจากนี้ โปรโมชั่นดังกล่าวยังสามารถผ่อนค่าเครื่องนานสูงสุด 36 เดือน และค่าบริการรายเดือนนาน 10 เดือนอีกด้วย

OPPO R15 Pro TrueMove H Promotion

OPPO R15 Pro ชูจุดเด่นที่กล้องหลังคู่ AI อัจฉริยะ 20 + 16 ล้านพิกเซล พร้อม AI Portrait Mode ที่ช่วยปรับแต่งภาพบุคคลได้อย่างสวยงาม ด้วยการปรับแสงแบบ 3D (3D Lighting Mode) ทั้งยังกลับมาอีกครั้งกับ VOOC Flash Charge ชาร์จเร็วกว่าที่ชาร์จทั่วไปถึง 4 เท่า รวมถึง CPU Snapdragon 660 AIE , Ram 6GB , Rom 128 GB ที่รองรับเกมส์ ROV ด้วยเฟรมเรทลื่นระดับ 60 fps และดูซีรีย์ได้เต็มตาเต็มจอกับ Super Full Screen 6.28 นิ้ว บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8.1 ที่ครอบด้วย ColorOS 5.0

อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครของ OPPO R15 Pro คือดีไซน์กระจกขอบ 3 มิติ พร้อมการไล่เฉดสีที่น่าหลงใหล ซึ่งร่วมออกแบบโดยดีไซเนอร์ระดับโลกอย่าง Karim Rashid โดยสำหรับ OPPO รุ่น R15 Pro มีให้เลือก 2 สี ได้แก่  สีม่วง (Cosmic Purple) และสีแดง (Ruby Red)

OPPO premire service บังคับใส่

ทั้งนี้ เอกสิทธิ์สุดพิเศษสำหรับเฉพาะผู้เป็นเจ้าของ OPPO R15 Pro เท่านั้น OPPO ยังได้มอบบริการหลังการขายที่ยังไม่เคยมีในประเทศไทยกับ OPPO Premium Service หากพบว่าเครื่องมีปัญหาใดๆ จากการผลิต ไม่ต้องซ่อม สามารถนำเครื่องไปเปลี่ยนได้ทันทีที่ศูนย์บริการ OPPO Service ทั่วประเทศ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก