iPhone 13 Pro(หรือ 12s Pro) อาจจะมาพร้อมแหล่งเก็บข้อมูลสูงสุด 1TB

iPhone 12 ซีรีส์ของทาง Apple นั้นยังถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ทำยอดจำหน่ายได้ดีอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นกระแสข่าวลือของรุ่นถัดไปอย่าง iPhone 13(หรืออาจจะใช้ชื่อรุ่นว่า iPhone 12s) ก็เริ่มมีออกมาให้ได้เห็นกันมากแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับข่าวลือล่าสุดที่บอกเอาไว้ว่ารุ่นท๊อปอย่าง iPhone 13 Pro นั้นจะมาพร้อมกับแหล่งเก็บข้อมูลภายในความจุสูงสุดมากถึง 1 TB เลยทีเดียว

iPhone 13 rander pic
iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro กับแหล่งเก็บข้อมูลภายใน 1TB

ข่าวลือดังกล่าวนี้นั้นหลุดออกมาจากหนึ่งในนักปล่อยข่าวลือชื่อดังอย่างคุณ Jon Prosser ซึ่งได้ระบุเอาไว้ว่าในปัจจุบันนี้นั้น Apple เริ่มที่จะเข้าสู่ขั้นตอนการพัฒนาของตัวเครื่องต้นแบบ iPhone 13 แล้ว หนึ่งในตัวเครื่องดังกล่าวนั้นพบว่ามีแหล่งเก็บข้อมูลความจุสูงมากถึง 1TB ซึ่งหากเป็นความจริงแล้วล่ะก็นี่ถือได้ว่าจะเป็นการอัปเกรดขนาดแหล่งเก็บข้อมูลความจุสูงสุดครั้งใหญ่หลังจากที่ทาง Apple ทำกับ iPhone XS ที่วางจำหน่ายในช่วงปี 2018 ซึ่งมีความจุสูงสุดอยู่ที่ 512 GB

คลิปพูดถึงข้อมูลข่าว iPhone 13 ตั้งแต่นาทีที่ 8 เป็นต้นไป

ทั้งนี้นแล้วนั้นข่าวลือของ iPhone 13/12s ที่มีออกมาก่อนหน้านี้ก็คือทาง Apple จะดีไซน์หน้าจอตัวเครื่องแบบใหม่ให้ติ่งมาความสูงลดลงไปจากเดิม(แต่ยังกว้างเท่าเดิม) นอกไปจากนั้นแล้วยังมีข่าวลือว่าทาง Apple จะนำเอา TouchID กลับมาอีกครั้งโดยจะใส่ไว้ใต้หน้าจอ งานนี้จะเป็นเช่นไรนั้นต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก