รวมโปรรับเครื่อง Galaxy S23 Series ลงทะเบียนรับเครื่องก่อนใครและสิทธิพิเศษจาก Samsung, AIS, True, dtac

โปรรับเครื่อง Galaxy S23 Series สิทธิพิเศษจาก Samsung, AIS, True, dtac 2023 fea

รวมโปรรับเครื่อง Galaxy S23 Series ลงทะเบียนรับเครื่องก่อนใครและสิทธิพิเศษจาก Samsung, AIS, True, dtac

ใกล้เข้ามาทุกทีกับการเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked ในที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023 (ตามเวลาที่อเมริกา) แต่ว่าจะเกิดขึ้นในช่วงของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2023 เวลาตี 1 ตามเวลาประเทศไทย ที่คาดว่าตัวเด่นๆ ในครั้งนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น Samsung Galaxy S23 Series มือถือเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดที่หลายคนรอคอย ที่สำคัญคือในตอนนี้ทั้งค่าย Samsung, AIS, true, dtac ต่างก็มีโปรให้ลงทะเบียนให้ความสนใจเพื่อรับเครื่องก่อนใคร พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกหลายต่อจากข้อเสนอของแต่ละค่าย ซึ่งการลงทะเบียนนี้จะเป็นการลงทะเบียนเพื่อให้ความสนใจเท่านั้นนะ ยังไม่ใช้การลงทะเบียนเพื่อจองโดยตรง เพราะการจองจะเกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเปิดตัวในวันที่ 1 ก.พ. 2023 เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมารวมข้อมูลโปรรับเครื่อง Galaxy S23 Series ให้ก่อนว่าเมื่อลงทะเบียนรับเครื่องก่อนใคร จะได้รับสิทธิพิเศษอะไรบ้างจาก Samsung, AIS, True และ dtac ค่ายไหนได้คุ้มมากกว่ากัน


โปรรับเครื่อง Galaxy S23 Series จาก Samsung

โปรรับเครื่อง Galaxy S23 Series สิทธิพิเศษจาก Samsung, AIS, True, dtac 2023 1

เริ่มกันที่โปรรับเครื่อง Galaxy S23 Series จาก Samsung กันก่อนเลยที่ถือว่าเป็นตัวหลักสำคัญในการลงทะเบียนรับสิทธิ์ก่อนใครตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค 66 – 1 ก.พ. 66 ผ่านทางเว็บ samsung.com/th/unpacked หลังจากนั้นจะได้รับโค้ดผ่าน Email ที่ได้ลงทะเบียนไว้ และสามารถนำโค้ดไปจองเพื่อซื้อ The new Galaxy พร้อมสิทธิพิเศษก่อนใครได้เลย (มีจำนวนจำกัด) โดยการจองเพื่อซื้อเครื่องจะได้รับสินค้าอีกทีในวันที่ 16 ก.พ. 66- 23 ก.พ. 66 (จากกำหนดขาย 24 ก.พ. 66) รวมไปถึงการจองสีพิเศษด้วย ส่วนเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โดยมีสิทธิพิเศษ 3 ต่อจาก Samsung ดังนี้

  • ฟรีประกันจอแตก 1 ปี มูลค่า 3,099 บาท (เมื่อลงทะเบียนและ Pre-Order)
  • ฟรีความจุเป็น 2 เท่ามูลค่าสูงสุด 10,000 บาท (เมื่อ Pre-Order)
  • โปรลับเพิ่มเติมสำหรับ Pre-Order มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท ที่จะประกาศ ณ วันจอง (เมื่อ Pre-Order)

โปรรับเครื่อง Galaxy S23 Series จาก AIS

โปรรับเครื่อง Galaxy S23 Series สิทธิพิเศษจาก Samsung, AIS, True, dtac 2023 2

สำหรับทางฝั่งของ AIS นั้นก็มีการเปิดให้ลงทะเบียนแสดงความสนใจเพื่อรับเครื่องก่อนใคร และรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจาก AIS ที่มีมูลค่ารวมกว่า 5,000 บาทในระหว่างวันที่ 11 ม.ค. 66 (10:00 น.) – 31 ม.ค. 66 (12:00 น.) พร้อมเปิดจองในเร็วๆ นี้ (การลงทะเบียนนี้ยังไม่ใช่การจอง) โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ ais.th/samsung/galaxy-s/ โดยหลังจากที่ลงทะเบียนได้แล้ว จะต้องทำการจองพร้อมชำระมัดจำกับ AIS ในระหว่างวันที่ 2 ก.พ. 66 – 23 ก.พ. 66 และเลือกรับเครื่องที่สาขาเท่านั้น ถึงจะได้รับสิทธิพิเศษ โดยมีสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ลงทะเบียนกับ AIS ดังนี้

  • รับสิทธิ์ดู Youtube แบบไม่มีโฆษณาคั่น (Youtube Premium) นาน 1 ปี มูลค่า 1,908 บาท
  • รับสิทธิ์ Samsung Care+ ประกันจอแตก 1 ปี มูลค่า 3,099 บาท

โปรรับเครื่อง Galaxy S23 Series จาก True

โปรรับเครื่อง Galaxy S23 Series สิทธิพิเศษจาก Samsung, AIS, True, dtac 2023 3

สำหรับทางค่าย True ก็มีทั้งการลงทะเบียน Pre-Register ตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค. 66 – 1 ก.พ. 66 สำหรับคนที่ลงทะเบียนสนใจจะซื้อ The new Galaxy ผ่านทาง true.th/pre-register/newgalaxys หลังจากนั้นจะได้รับโค้ดทาง SMS และ Email ที่ลงทะเบียนไว้และนำมาใช้ในการจองซื้อ The new Galaxy พร้อมกับรับสิทธิพิศษและรับเครื่องก่อนใครได้เลย โดยจะต้องมา redeem code ที่ได้จากการ pre-register เพื่อสั่งซื้อล่วงหน้าอีกครั้งในวันที่ 2 ก.พ. 66 – 9  ก.พ. 66 นอกจากนี้ยังมีโค้ดส่วนลดเพิ่ม 2,500 บาท สำหรับ 100 ออร์เดอร์แรกที่ซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจผ่าน True store เท่านั้น มีสิทธิพิเศษจาก True ดังนี้

  • รับ Samsung Care+ ประกันจอแตก 1 ปี มูลค่า 3,099 บาท
  • รับ Samsung Adapter 25W มูลค่า 490 บาท

นอกจากนี้ยังมีโปรจากบัตรเครดิตทั้ง SCB ดีจังที่รับเงินคืน 5% ของยอดผ่อนชำระ พร้อมผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน/ บัตรเครดิตกรุงศรี และกรุงศรี First Choice รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท พร้อมผ่อน 0% สูงสุด 15 เดือน/ บัตรเครดิต TTB Pay Plan รับเงินคืน 5% ของยอดผ่อนชำระ พร้อมผ่อน 0% สูงสุด 60 เดือน โดยทั้งหมดสามารถแลกคะแนนสะสมได้ และเป็นเงื่อนไขสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนให้ความสนใจกับสั่งซื้อล่วงหน้าสำเร็จภายในวันที่ 9 ก.พ. 66 โดยรับเครื่องตามวันที่กำหนดเท่านั้น


โปรรับเครื่อง Galaxy S23 Series จาก dtac

โปรรับเครื่อง Galaxy S23 Series สิทธิพิเศษจาก Samsung, AIS, True, dtac 2023 4

ปิดท้ายด้วยโปรรับเครื่อง Galaxy S23 Series จาก dtac ที่ตอนนี้มีให้ลงทะเบียนแสดงความสนใจ New Samsung Galaxy รับสิทธิพิเศษและรับเครื่องก่อนใครตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค. 66 เวลา 10.00 น. – 1 ก.พ. 66 เวลา 23.59 น. พร้อมเข้ามาสั่งจองล่วงหน้าในวันที่ 2-8 ก.พ. 66 โดยเบื้องต้นมีสิทธิพิเศษที่จะได้รับคือ ประกันจอแตก 1 ปี และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท แต่ยังไม่ได้บอกรายละเอียดว่าทั้งหมดจะมีอะไรบ้าง สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ deal.dtac.co.th/coupon/new-samsung-galaxy


โปรรับเครื่อง Galaxy S23 Series จากค่ายไหนคุ้มสุด

ทั้งหมดนี้ก็เป็นโปรรับเครื่อง Galaxy S23 Series สำหรับการลงทะเบียนรับเครื่องก่อนใครและสิทธิพิเศษจาก Samsung, AIS, True, dtac ทั้งหมดที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ถ้าเทียบกันในตอนนี้สำหรับโปรจากทั้ง 3 ค่ายคือ AIS, True, dtac ที่เป็นเครื่องพร้อมแพ็กเกจคุ้มที่สุดก็ต้องเป็นของ AIS ที่ได้ทั้งประกันจอแตก และดู Youtube Premium ฟรี 1 ปีถ้าเทียบกับมูลค่าที่ได้ก็ถือว่าคุ้มที่สุด รองลงมาคือ True ที่มีของแถมเหมือนกันแต่ได้อแดปเตอร์ชาร์จแทน ในส่วนของ dtac จะยังไม่มีรายละเอียดอะไรอื่นๆ มีให้รู้แค่ประกันจอแตกเท่านั้นในตอนนี้ ก็ต้องมาดูกันอีกทีว่าราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจค่ายไหนจะออกมาคุ้มที่สุด ส่วนใครที่สนใจเครื่องเปล่าไม่ติดโปรแนะนำว่าให้ลงทะเบียนกับ Samsung ไปเลยจะคุ้มที่สุดแล้ว และถ้ามีการเปิดตัวเราจะมาอัพเดทราคาพร้อมโปรให้อีกครั้ง


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก