Price Update : Acer Iconia Smart กำหนดคลอดในเดือนนี้ มากับราคา 15,900 บาทจ้า

ถึงเเม้ระยะหลังเรารู้สึกว่า Acer เเผ่วลงไปในตลาดสายสมาร์ทโฟน Android บ้าง เเต่จริงๆ เเล้วตามไลน์ Acer ยังมี Iconia Smart เก็บไว้เป็นไพ่สำรองอีกหนึ่งใบ โดยข้อมูลเบื้องต้นของตัวนี้ค่อนข้างน่าสนใจเริ่มต้นจากตัวประมวลผลที่ใช้อยู่ในระดับกลางอย่าง Qualcomm MSM8255 ที่ใช้ในสมาร์ทโฟนระดับกลางหลายๆ ตัวอย่าง HTC Incredible S หรือ Samsung Galaxy S Plus ทำให้เชื่อได้ว่าสมาร์ทโฟนของ Acer ตัวนี้ความเร็วไม่น่าจะต่ำอย่างหลายๆ ตัวที่เคยทำมา

Acer-Iconia-Tab-Family-1

ตัว Acer Iconia Smart ยังดูเด่นด้วยอัตราส่วนหน้าจอที่ดูเเปลกกว่าคู่เเข่งเล็กคือ 21 : 9 เเละ ด้วยหน้าจอใหญ่ขนาด 4.8 นิ้ว ทำให้สมาร์ทโฟนนี้ดูสูงผิดปกติไปพอสมควร เเละยังมีพอร์ท HDMI มาให้อักด้วย รายละเอียดของตัวนี้ลองดูได้จากลิงค์ครับ

สำหรับราคา 15,900 บาทนั้นก็ไม่ได้ถือว่าหรือถูกหรือเเพงอะไรนัก เมื่อเทียบกับคู่เเข่งในระดับเดียวกันอย่าง Samsung Galaxy S Plus, HTC Incredible S, Sony Ericsson Xperia Arc ตัวนี้จุดเด่นน่าจะเป็นเรื่องของขนาดจอที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มราคาดังกล่าง เเละอัตราส่วนเเบบนี้น่าจะเหมาะกับการดูไฟล์หนังในรูปเเบบ 21 : 9 ที่จะไม่เห็นขอบดำเลยในระหว่างหน้าจอ กับสามารถอ่านคอนเทนท์ในหน้าจอได้ง่ายขึ้นไม่ต้องเลื่อนขึ้นลงบ่อยๆ ก็ดูว่าจุดเด่นที่ Acer ทำมานี้จะถูกใจผู้บริโภคหรือไม่ : ) เเละเราคงเห็นเจ้าตัวนี้ในงาน Thailand Mobile Expo Showcase 2011 ที่จะถึงในปลายกันยานี้เเน่นอน

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก