หลุด!! ราคา Samsung Galaxy Note 20 Series จากตัวแทนจำหน่ายในเวียดนาม

Samsung Galaxy Note 20 Series ที่มีแผนว่าจะเปิดตัวเดือนหน้านั้นจนถึงตอนนี้ก็มีแแต่เพียงข่าวลือ ข่าวหลุดออกมาเท่านั้น สเปคเองก็ยังไม่แน่ไม่นอน ทว่าวันนี้อยู่ ๆ ก็มีราคาของ Samsung Galaxy Note 20 ทั้ง Series โผล่าขึ้นมาให้เห็นกันชัด ๆ เลยครับ

galaxy note 20

ผู้ที่เอาข่าวนี้มาเผยแพร่ก็คือเพจ โลกไอทีวันนี้ ซึ่งเขาไปได้ข้อมูลมาจาก TechBoiler ซึ่งเป็นรูปหน้าสินค้า Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G บนร้านค้าออนไลน์ของประเทศเวียดนาม ซึ่งแสดงให้เห็นราคาอย่างชัดเจนเลย โดยราคาทั้งหมดที่บังเอิญหลุดออกมาจะมีดังนี้

  • Samsung Galaxy Note 20 ราคา 22,990,000 VND หรือประมาณ 31,050 บาท
  • Samsung Galaxy Note 20 Ultra (รุ่น LTE) ราคา 25,990,000 VND หรือประมาณ 35,100 บาท
  • Samsung Galaxy Note 20 Ultra (5G) ราคา 29,990,000 VND หรือประมาณ 40,500 บาท

ซึ่งเอาจริง ๆ ก็ไม่แน่ว่าที่หลุดออกมาคราวนี้จะเป็นความจริง 100% แต่ถึงอย่างนั้นก็มีความเป็นไปได้มากเช่นกัน ยิ่งเมื่อรวมกับข่าวลือที่ว่า Galaxy Note 20 คราวนี้จะมีราคาที่ถูกกว่า Galaxy Note 10 แต่ถึงอย่างนั้นก็คงต้องรอดูใกล้ ๆ อีกทีว่าทั้งหมดจะเป็นความจริงไหม

ที่มา : โลกไอทีวันนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก