OPPO Reno2 F สวยทุกมุมมอง สีใหม่ Nebula Green Limited Edition การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงเหนือออโรร่า

ก่อนหน้านี้ผมได้รีวิว OPPO Reno2 F สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมกับสโลแกน “สวยทุกมุมมอง” ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบ ไปจนถึงการถ่ายรูปได้สวยทุกมุมมองทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ล่าสุด OPPO ได้ปล่อยสีใหม่ล่าสุดของ OPPO Reno2 F ออกมาให้แฟน ๆ จับจองเป็นเจ้าของ โดยสีดังกล่าวมีชื่อว่า Nebula Green Limited Edition

Review OPPO Reno 2 F Nebula Green SpecPhone 005

สเปคของ OPPO Reno2 F สี Nebula Green Limited Edition

  • หน้าจอ Panoramic Screen ขนาด 6.5 นิ้ว AMOLED ความละเอียด Full HD+
  • ชิปประมวลผล MediaTek Helio P70 octa-core
  • RAM 8 GB
  • ความจุ 128 GB สามารถเพิ่ม microSD ได้สูงสุด 256 GB
  • กล้องหน้า Rising Camera ความละเอียด 16 MP (F/2.0) พร้อม Atmosphere Light และโหมด AI Beauty
  • กล้องหลัง 4 ตัว
    • เลนส์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.79 เซ็นเซอร์ Samsung GM1 และรองรับระบบกันสั่นไหว EIS
    • เลนส์ Ultra Wide Angle 119 องศา ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2
    • เลนส์ Portrait ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4
    • เลนส์ Mono ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4
  • แบตเตอรี่ 4,000 mAh
  • รองรับระบบชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge 3.0
  • พอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C
  • ระบบปฏิบัติการ Android Pie 9.0 ครอบทับด้วย ColorOS 6.1
  • ราคา 11,990 บาท

Review OPPO Reno 2 F Nebula Green SpecPhone 016

สีใหม่ล่าสุด Nebula Green Limited Edition ของ OPPO Reno2 F ออกแบบขึ้นภายใต้แรงบันดาลใจจากความสวยงามที่เกิดจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติอย่างแสงเหนือ หรือแสงออโรร่า ด้วยกระบวนการคิด และการผลิตอย่างประณีตของการเลือกเฉดสีเขียวและสีม่วง มาผสานกับเทคโนโลยีการเคลือบในระดับนาโน ทำให้เกิดเอฟเฟกต์ของการไล่สีจนได้เฉดสีเขียวและสีม่วงที่เสมือนการเปลี่ยนแปลงของแสงออโรร่าในธรรมชาติ โดยด้านหลังของตัวเครื่องยังออกแบบมาให้เกิดความเงาเมื่อมีแสงตกกระทบ

Review OPPO Reno 2 F Nebula Green SpecPhone 025 Review OPPO Reno 2 F Nebula Green SpecPhone 024 Review OPPO Reno 2 F Nebula Green SpecPhone 023 Review OPPO Reno 2 F Nebula Green SpecPhone 021

การดีไซน์ด้านอื่นที่น่าสนใจ ได้แก่ O-Dot ที่ด้านบนกล้องหลัง เนื่องจาก OPPO ได้ออกแบบให้ OPPO Reno2 F มีกล้องหลังที่เรียบไปกับฝาหลัง การใส่ O-Dot ช่วยให้เวลาที่วางตัวเครื่องบนพื้น กล้องจะไม่สัมผัสกับพื้นโดยตรง และยังถือเป็น Signature อย่างหนึ่งของ Reno Series อีกด้วยครับ

Review OPPO Reno 2 F Nebula Green SpecPhone 022

ตัวเครื่อง OPPO Reno2 F Nebula Green Limited Edition ขนาดกำลังพอดีมือ แม้จะมีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว เนื่องจากเป็นหน้าจอแบบ Panoramic Screen เต็มจอ ไร้ติ่งหน้าจอมากวนใจ และยังเป็นหน้าจอแบบ AMOLED ที่โดดเด่นเรื่องการแสดงสีสัน

Review OPPO Reno 2 F Nebula Green SpecPhone 012

ข้อดีของหน้าจอแบบ Panoramic Screen ก็คือเวลารับชมคอนเทนต์ต่าง ๆ จะแสดงผลได้เต็มจอ ให้อรรถรสในการรับชมที่มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการรับชม Youtube, LINE TV รวมถึง Netflix

Review OPPO Reno 2 F Nebula Green SpecPhone 014

Review OPPO Reno 2 F Nebula Green SpecPhone 013

นอกจากการดีไซน์ที่สวยทุกมุมมองแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ OPPO Reno2 F Nebula Green Limited Edition “สวยทุกมุมมอง” ไม่แพ้กันก็คือเรื่องกล้องถ่ายรูป ด้วยกล้องหลัง 4 กล้อง ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพแบบมุมกว้าง 119 องศา, การถ่ายภาพในที่แสงน้อยด้วย Ultra Night Mode 2.0 รวมถึงการถ่ายภาพบุคคลในโหมด Portrait ที่สวยทั้งกล้องหลัง และกล้องหน้าเซลฟี่

Review OPPO Reno 2 F Nebula Green SpecPhone 054 Review OPPO Reno 2 F Nebula Green SpecPhone 053 Review OPPO Reno 2 F Nebula Green SpecPhone 008 Review OPPO Reno 2 F Nebula Green SpecPhone 007

ตัวอย่างภาพถ่ายจาก OPPO Reno2 F

ประสิทธิภาพของ OPPO Reno2 F เลือกใช้ชิปเซ็ต MediaTek Helio P70 ที่ทำงานร่วมกับ RAM 8GB ROM 128GB มาพร้อมกับระบบ Android 9 (ColorOS 6.1) ทำให้ใช้งานได้อย่างลื่นไหล ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแอปพลิเคชัน การดูวิดีโอหรือเล่นเกมส์อย่างต่อเนื่อง (ROV ปรับกราฟฟิกระดับสูง เฟรมเรต 60 fps)

Review OPPO Reno 2 SpecPhone 030

นอกจากการเล่นเกม และประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมแล้ว ด้านการจัดการพลังงาน OPPO Reno2 F สี Nebula Green Limited Edition ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 4,000 mAh และรองรับระบบชาร์จเร็ว VOOC 3.0 ที่ถูกอัพเกรดขึ้นมาจากรุ่นก่อนด้วยอัลกอริธึม VFC แบบใหม่ ที่ช่วยลดเวลาในการชาร์จในช่วงท้ายลงได้อีก 10% การชาร์จ 30 นาที สามารถเติมไฟเข้าแบตเตอรี่ 4,000 mAh ได้ถึง 51% ด้านความปลอดภัยในการชาร์จพลังงาน VOOC ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจาก TÜV SÜD ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

Review OPPO Reno 2 F Nebula Green SpecPhone 050

สำหรับผู้ที่สนใจ OPPO Reno2 F สี Nebula Green Limited Edition ในราคาเพียง 11,990 บาท พร้อมเปิดจองแล้วตั้งแต่วันที่ 8 – 15 พฤศจิกายน นี้ และรับฟรี Special gift จาก OPPO มูลค่า 4,799 บาท โดยวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Reno2 F Nebula Green Pre order 2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก