แถมฟรีจ้า!! Pre-Order Samsung Galaxy Z Fold3 แถมฟรี S Pen เคส และหัวชาร์จ 25W

นี่อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับคนที่สนใจ Samsung Galaxy Z Fold3 ก็ได้ เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วไม่ว่าเราจะซื้อเครื่องจากแบรนด์นั้น ๆ แพงแค่ไหน อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่ใช้ร่วมกัน เราก็ต้องมาจ่ายเงินเพื่อซื้อเพิ่มให้ครบ ซึ่งตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจนสุดคงไม่พ้น Samsung Galaxy S21 Ultra 5G ที่ถึงแม้ตัวเครื่องจะรองรับ S Pen แต่ก็ไม่มีการแถมมาให้ ต้องหาซื้อแยกต่างหากอีกที รวมถึงหัวชาร์จด้วย (แถมตอน Pre-Order เช่นกัน) และดูเหมือน Galaxy Z Fold3 ก็จะจัดโปร Pre-Order แบบเดียวกันด้วย

สำหรับข่างในครั้งนี้มาจาก Twitter ที่ชื่อ Snoopy ได้ทำการโพสภาพพร้อมข้อความอธิบายภาพที่ระบุว่า “นี่คือ Note Pack ที่คุณจะได้จากการ Pre-Order Galaxy Z Fold3” โดยในชุด Note Pack นี้จะประกอบไปด้วยเคส, อะแดปเตอร์ชาร์จเร็วขนาด 25W และปากกา S Pen

Samsung Galaxy Z Fold3

ซึ่งจากในรูปนั้นที่น่าสนใจจริง ๆ ก็คือเคสของ Galaxy Z Fold3 นั่นเอง เพราะการออกแบบเคสครั้งนี้มีการเพิ่มช่องสำหรับเก็บปากกา S Pen เอาไว้ที่สันด้วย ช่วยให้สามารถพกพาปากกา S Pen ได้สะดวกขึ้นมากเลย (แบบเดียวกับเคสของ Galaxy S21 Ultra 5G ที่ใส่ S Pen เอาไว้ด้านข้าง) นอกจากนี้ของที่แถมมาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเคส, ปากกา หรือแม้กระทั้งอะแดปเตอร์ชาร์จก็จะมีสีดำทั้งหมดเลย

สำหรับใครที่สนใจข้อมูลของ Galaxy Z Fold3 สามารถเข้าไปดูได้ที่ สรุปข้อมูล Samsung Galaxy Z Fold3 / Z Flip3 ก่อนเปิดตัว

ที่มา : gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก