สั่งจอง iPhone 14 และ 14 Plus สีเหลือง ที่ Studio7 Online โปรดีคุ้ม 5 ต่อ

สั่งจอง iPhone 14 และ iPhone 14 Plus สีเหลือง สีใหม่ ได้คุ้มกว่าใครที่ Studio7 Online จัดหนักจัดเต็มได้คุ้มถึง 5 ต่อ ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ หรืออยาก Upgrade เครื่องมาใช้ไอโฟนรุ่นล่าสุด เพราะจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ประทับใจยิ่งกว่า ทั้งแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานขึ้น, ชิปตัวใหม่, หน้าจอใหม่แบบ OLED Super Retina XDR, กล้องที่ดีกว่า และอื่นๆ อีกมากมาย 

Pre Order iPhone 14 สีเหลือง

ทำไมต้องเลือก “สีเหลือง” นอกจากโปรโมชันจะฉ่ำใจแล้ว สีเหลืองเป็นอีกสีที่มีความหมายที่ดี ยิ่งสีเหลืองของ iPhone 14 และ 14 Plus เป็นโทนเย็นจึงทำให้ความหมายนั้นดีกินใจ ซึ่งมีความหมายคือ ความสดใส ความเบิกบานใจ มองโลกในแง่บวก ทัศนคติดี มีจินตนาการที่ยอดเยี่ยม มีปรัชญาและความคิดสร้างสรรค์ ความหมายดีขนาดนี้ หมดเวลาลังเลแล้วรีบจองได้เลยที่ Studio7 Online 

จองวันนี้ได้ใจไปเต็มๆ กับโปรโมชันคุ้ม 5 ต่อ ดีต่อคุณ ดีต่อใจ มีอะไรให้คุ้มบ้างตามมาดูเลย 

ต่อที่ 1 : ส่วนลดค่าเครื่องเปล่ามูลค่า 1,700 บาท 

ต่อที่ 2 : ส่วนลดอุปกรณ์เสริม มูลค่า 300 บาท 

ต่อที่ 3 : ส่วนลดลูกค้าใหม่ 66 บาท ใส่โค้ดก็ลดเลย 

             *จองผ่านเว็บไซต์ Studio7 Online ใส่โค้ด  BNMW66 

ต่อที่ 4 : ผ่อนไอโฟน 0% นานสูงสุด 24 เดือน* และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 16,500 บาท* 

             *เครดิตเงินคืนเข้าร่วมกับบางธนาคารเท่านั้น

ต่อที่ 5 : จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ส่งต่อความสดใสให้ถึงบ้าน โดยเริ่มจัดส่งตั้งแต่ 14 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

             หรือเลือกรับสินค้าที่สาขาที่ท่านสะดวกได้ตั้งแต่ 14 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป (*โดยรอรับการยืนยันวันและเวลาเข้ารับสินค้าตามสาขาที่เลือกจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง)

และสุดท้ายพิเศษสุดๆ รับสิทธิ์ใช้ Apple Service ฟรี นานถึง 3 เดือน เมื่อชอปออนไลน์กับสินค้า Apple ได้รับทั้ง Apple Music, iCloud, Apple TV และ Apple Arcade ครบทุกความบันเทิง เอนจอยได้ทุกเวลาแบบไม่มีโฆษณาคั่น 

สั่งจองที่ Studio7 Online ได้มากกว่า ทั้งโปรโมชัน บริการ และอื่นๆ อีกมากมาย มีประกันจาก iCare ที่คอยดูแลทุกปัญหา หมดห่วงทุกเรื่องเพราะมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ สำหรับชอปที่ Studio7 Online สามารถรอรับสินค้าที่บ้านได้เลย หรือจะเลือกรับที่สาขาทั่วไทย สะดวกที่ไหนก็เข้าไปรับได้เลย จองเลย ไอโฟน 14 สีเหลือง สีใหม่ ให้ทุกวันยิ่งสดใสกว่าที่เคย 


sssss 1

หมายเหตุ:

– เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

– ระยะเวลาการจองตั้งแต่ 10 มีนาคม 2566 (20.00 เป็นต้นไป) ถึง 13 มีนาคม 2566

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก