ร่วมประชันภาพสวย “THE ICONIC SHOT WITH OPPO” ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

ค้นพบความสวยงามอยู่รอบตัวคุณ ร่วมประชันภาพสวย กับ กิจกรรม THE ICONIC SHOT WITH OPPO ” PHOTO CONTEST ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

OPPO The Iconic Shot SpecPhone 00003

ประเทศไทยแต่ละภาคมีสภาพแวดล้อมต่างกัน และสะท้อนให้เห็นความสวยงาม และเสน่ห์เฉพาะตัวในท้องถิ่นของตัวเอง ไม่ว่าจะภาคเหนือ ที่ให้กลิ่นอายความหนาวเย็น หรือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่รักษาขนบธรรมเนียมประเพณีได้อย่างเหนียวแน่น รวมถึงภาคอื่นๆ ที่มีอัตลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ภาพสะท้อนประเทศไทยที่สวยงามเหล่านี้แหละมีค่าควรแก่การเก็บภาพไว้

OPPO The Iconic Shot SpecPhone 00001

ภาพถ่าย เป็นเสมือนสิ่งสะท้อนความรู้สึกหรือความหมายผ่านทางเลนส์กล้อง แต่ท้ายสุดแล้วรูปที่ดีคือรูปที่สามารถสร้างความประทับใจให้คนเห็นได้ OPPO ให้ความสำคัญกับภาพถ่ายและอยากให้ทุกคนรับรู้ว่า รูปทุกรูปล้วนมีความหมายในแบบฉบับของมัน

OPPO The Iconic Shot SpecPhone 00002

และตอนนี้ถึงเวลาแล้ว! ถ้ารู้ตัวถ่ายภาพได้สวย อย่าเก็บไว้ดูคนเดียว มาร่วมประชันภาพสวย กับกิจกรรม  “ THE ICONIC SHOT WITH OPPO ” PHOTO CONTEST ได้ ไม่ว่าจะเป็นภาพวิว , สิ่งของ , สิ่งมีชีวิต , ผู้คน , บรรยากาศรอบข้าง หรืออะไรก็ตามที่คุณคิดว่าเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนความงามของพื้นที่ท้องถิ่นบ้านเกิดที่คุณอาศัยอยู่ตามหมวดหมู่การแข่งขันดังต่อไปนี้

  1. Night Shot
  2. Landscape
  3. Portrait
  4. Black&White

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ THE ICONIC SHOT ” เพียงใช้สมาร์ทโฟน OPPO รุ่นใดก็ได้ ถ่ายภาพที่สวยที่สุด ก็มีสิทธิชิงรางวัลเงินสด และของรางวัลอื่นๆมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท พร้อมรับใบประกาศนียบัตรรับรองจากเรา พร้อมทั้งมีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมกับเราในอนาคต โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และลุ้นเป็นผู้โชคดีรับสมาร์ทโฟน OPPO R17 Pro และบัตร Central Special Gift Card ไปฟรีๆ

OPPO The Iconic Shot SpecPhone 00004

แล้วรูปคุณล่ะ เป็นแบบไหน? สอบถามรายละเอียดหรือกติกาเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/C3enT3

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก