[PR] RIM นำเสนอแอพพลิเคชั่นให้ลูกค้าใช้ฟรี เพื่อชดเชยปัญหาระบบขัดข้อง

rim_logo_blue2วอเตอร์ลู, ออนแทริโอ ? รีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม (Research In Motion ? RIM) (NASDAQ: RIMM; TSX: RIM) วันนี้ ประกาศนำเสนอกลุ่มแอพพลิเคชั่นระดับพรีเมี่ยม ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 100 เหรียญสหรัฐฯ ให้สำหรับผู้ใช้บริการแบล็กเบอร์รี่ได้ดาวน์โหลดฟรี เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าทุกท่านที่อดทนรอคอยตลอดระยะเวลาที่ระบบมีปัญหาขัดข้อง กลุ่มแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะพร้อมให้ดาวน์โหลดผ่านทาง BlackBerry? App World? ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และต่อไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2554

มร. ไมค์ ลาซาริดิส ประธานบริหารร่วม ของริม กล่าวว่า ?ระบบเครือข่ายระดับโลกของเรา รองรับความต้องการด้านการติดต่อสื่อสารของลูกค้ากว่า 70 ล้านคน เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งและเห็นคุณค่าในความสัมพันธ์ของเรากับลูกค้า เราได้ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้รับความไว้วางใจมาตลอด 12 ปี และเราก็ยืนยันที่จะมอบความน่าเชื่อถือด้วยมาตรฐานสูงสุดตามที่ลูกค้าต้องการทั้งในวันนี้และต่อไปในอนาคต?

กลุ่มแอพพลิเคชั่นระดับพรีเมี่ยมแบบครบถ้วน จะสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง BlackBerry App World เป็นเวลา 4 สัปดาห์ โดยเริ่มจะตั้งแต่วันพุธที่ 19 ตุลาคม โดยแอพพลิเคชั่นบางส่วนที่ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดในช่วงดังกล่าว ประกอบด้วยแอพพลิเคชั่นดังต่อไปนี้ (และอีกมากมายที่จะตามมา)

  • SIMS 3 – Electronic ArtsBejeweled – Electronic Arts
  • N.O.V.A. – Gameloft
  • Texas Hold?em Poker 2 – Gameloft
  • Bubble Bash 2 – Gameloft
  • Photo Editor Ultimate – Ice Cold Apps
  • DriveSafe.ly Pro – iSpeech.org
  • iSpeech Translator Pro – iSpeech.org
  • Drive Safe.ly Enterprise – iSpeech.org
  • Nobex Radio? Premium – Nobex
  • Shazam Encore – Shazam
  • Vlingo Plus: Virtual Assistant ? Vlingo

นอกจากนี้ ลูกค้ากลุ่มองค์กรธุรกิจของริม จะได้รับข้อเสนอโปรแกรมบริการด้านเทคนิคฟรี เป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็ม โดยลูกค้าปัจจุบันที่ได้ทำสัญญารับการบริการด้านเทคนิคอยู่ จะได้รับสิทธิพิเศษดังกล่าวอีกหนึ่งเดือนเพิ่มเติมจากสัญญารับบริการ ณ ปัจจุบัน และสำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ทำสัญญารับการบริการด้านเทคนิค จะได้รับข้อเสนอให้ทดลองโปรแกรมบริการด้านเทคนิค รวมทั้งโปรแกรมบริการ Enhanced Support ของแบล็กเบอร์รี่จากริมเป็นเวลาหนึ่งเดือนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม และข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนการลงทะเบียน สามารถเข้าไปที่ www.blackberry.com/enterpriseoffer

?เรารู้สึกซาบซึ้งและขอขอบคุณลูกค้าประจำของแบล็กเบอร์รี่เป็นอย่างยิ่งในช่วงที่รอคอยการแก้ไขจากทางเรา และเราขอกล่าวขออภัยลูกค้าของเราอีกครั้งมา ณ ที่นี้ โดยเรามีความตั้งใจอย่างไม่หยุดหย่อนในการสร้างความมั่นใจของลูกค้าเราให้กลับมาอีกครั้ง เราได้มุ่งมั่นดำเนินการอย่างเต็มที่ในทันที เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง? มร. ไมค์ ลาซาริดิส กล่าวเสริม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก