[PR] โปรเฟี้ยวๆ ?ไอ-โมบาย? ราคาพิเศษพร้อมของแถมรวมกว่า 3000 บาท ในงาน Thailand Mobile Expo 2015

Pro i-mobile TME 2015

บมจ. สามารถ ไอ-โมบาย ขนสมาร์ทโฟนกว่า 25 รุ่น กระหน่ำ โปรสุดพิเศษ ทั้งโทรฟรี เน็ตฟรี และของแถมไม่อั้น ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 มหกรรมโทรศัพท์มือถือทีใหญ่ที่สุดของประเทศ พบสมาร์ทโฟน?? ไอ-โมบายรุ่นใหม่ล่าสุด? พร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ มากมาย? ทั้งรุ่นที่ รองรับ 4 G LTE? ??หน้าจอภาพคมสีจัด? Super Bright AMOLED ?ให้ความสว่างมากกว่าจอทั่วไป สามารถมองเห็นได้ชัดถึงแม้จะอยู่ในที่แสงสว่างจ้าสุดยอดด้วยคุณภาพกล้อง ?แสดงผลภาพถ่ายที่สีสวยสมจริง ในราคาไม่กี่พันบาท พร้อมรับของแถมโดนๆ สุดคุ้ม อาทิ พาวเวอร์แบงค์ 10000 มิลลิแอมป์ มัลติฟังก์ชั่น เซลฟี่ เซ็ต รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 3,000 บาท? แถมมีโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าไอ-โมบาย และ ทรูมูฟ เอช ???ซื้อ สมาร์ทโฟน ไอ-โมบาย ได้โปรโทรและเน็ตฟรี ทุกเครื่อง? สูงสุดกว่า 3000 บาท อีกด้วย

sample_a4_3_crt-01

 

sample_a4_back_3_crt-01 (1)

ผู้สนใจสมาร์ทโฟนในราคาสุดพิเศษจาก ไอ-โมบาย ได้ที่บู๊ธ ไอ-โมบาย ได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ในวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ ศูนย์ฯสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ? 20.00 น. คนชอบสมาร์ทโฟน ถูกและดี มีของแถมเพียบ ไม่ควรพลาดงานนี้.

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกเข้าไปที่นี่เลยครับ?http://bit.ly/1zUFjaj

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก