[PR] แฟน OPPO ฉลองชัยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ร่วมกับแฟน FC Barcelona ทั่วโลก

postimg-facebook

แฟน OPPO ฉลองชัยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ร่วมกับแฟน FC Barcelona ทั่วโลก

ตารางเวลาการแข่งขันฟุตบอลแมตช์หยุดโลก ชิงแชมป์ ยูฟ่า  แชมเปี้ยนส์ลีก ในค่ำคืนของวันที่ 6 มิ.ย. 2015 (ตามเวลาของเมืองเบอร์ลิน) ณ สนาม Olympia Stadium เมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เป็นการพบกันระหว่าง FC Barcelona จากลาลีกา และ Juventus จากกัลโซ่ซีรีย์ เอ ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งสองทีมในรอบชิงแชมป์ ยูฟ่า และด้วยการเปิดเกมรุกอย่างสวยงามของ เมสซี่ , ซัวเรส และเนย์มาร์ ทำให้ FC Barcelona มีชัยชนะเหนือ Juventus ด้วยประตู 3 ต่อ 1 ทำให้ทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ได้เป็นสมัยที่ 5  และทำให้คว้าแชมป์ 3 รายการไปได้ในปีนี้ หลังจากที่ในเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว FC Barcelona เพิ่งจะประกาศการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ OPPO ทำให้แฟนๆ OPPO ทั่วโลกได้ร่วมเป็นสักขีพยานในความสำเร็จ และชื่นชมศิลปะการเล่นฟุตบอลของทีม FC Barcelona

FC Barcelona เฉลิมฉลองแชมป์ ยูฟ่า อย่างยิ่งใหญ่

น่าเสียดายที่แฟนบอลสเปนไม่ได้เห็นแมตช์การพบกันระหว่าง FC Barcelona และ Real Madrid CF ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า อย่างไรก็ดี ชัยชนะของทีม FC Barcelona เป็นทุกสิ่งที่แฟน OPPO ทั่วโลกต้องการ และร่วมฉลองในค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่เช่นเดียวกับแฟนบอลบาร์ซ่าทั่วโลก

หลังจากที่คว้าแชมป์ในรายการ โกปา เดย เรย์ ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว FC Barcelona ได้ประกาศข่าวใหญ่ผ่านทางเว็บไซต์หลักของทางสโมสร ในความร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลก ซึ่งการร่วมมือกันจะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในฤดูการแข่งขันใหม่ของปีนี้และต่อเนื่องไปในอนาคต ซึ่งทางสโมสร FC Barcelona มีข้อกำหนดที่เข้มงวดในการคัดเลือกพาร์ทเนอร์ และการร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดขึ้นจากพื้นฐานที่เหมือนกันของทั้ง OPPO และ FC Barcelona ในเรื่องของความมุ่งมั่นไปสู่ความสมบูรณ์แบบ และเป็นผู้นำเทรนด์ในแวดวงของตน

OPPO และ FC Barcelona ก้าวไปข้างหน้าพร้อมกัน

ตลอดฤดูการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก แฟนๆ ของ OPPO ทั่วโลกได้ติดตามแมตช์การแข่งขันของ FC Barcelona อย่างใจจดใจจ่อ และให้ความสำคัญในการแข่งขันของพวกเขา เพราะ OPPO ไม่ใช่เป็นแค่เพียงผู้สนับสนุน แต่เป็นแฟนตัวยงของทีมบาร์ซ่า และพวกเขาได้แสดงฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น สิ่งที่เราได้เห็นคือ การกลับมาของราชันย์แห่งเกมลูกหนัง และในถัดไปอีกสามปีข้างหน้า ทั้ง OPPO และ FC Barcelona จะร่วมมือกันจัดกิจกรรมกับแฟนๆ ของเรา รวมถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางโทรทัศน์ รวมถึงในพื้นที่อื่นๆ และในฤดูกาลหน้า แมตช์การแข่งขันจะต้องสนุกและคุ้มค่ากับการรอคอยอย่างแน่นอน

OPPO และ FC Barcelona จะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ร่วมกับแฟนๆ ของเราต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก