[PR] OPPO เผยโฉมสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุด N3 และ R5 ครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน OPPO See Beyond N3/R5

OPPO-R5-N3-Launch-Event-SpecPhone-066

จรูญ วิริยะพรพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์ OPPO จัดงานสุดยิ่งใหญ่กับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด 2 รุ่นครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน OPPO See Beyond N3/R5 ในวันพุธที่ 7 มกราคม 2558 ที่ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน? ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป

โดยในครั้งนี้ได้เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทยกับงาน OPPO See Beyond N3/R5 ซึ่งได้รับเกียรติจาก อาวุธ ประมวลรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด กล่าวต้อนรับและบอกเล่าถึงคุณสมบัติ อีกทั้งนวัตกรรมที่อันโดดเด่นของสมาร์มโฟน OPPO N3 ที่ไม่เหมือนใคร อาทิ สามารถถ่ายภาพออโต้พาโนรามาได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้งอย่างง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ให้ภาพที่ละเอียดคมชัดถึง 16 ล้านพิกเซล มีโหมด?Ultra HD เก็บรายละเอียดภาพได้มากถึง 64 ล้านพิกเซล อีกทั้งยังเพิ่มความพิเศษตรงที่กล้องหมุนอัตโนมัติได้มากสุดถึง 206 องศา ด้วยฟังก์ชั่น Free-stop ทำให้สามารถถ่ายภาพได้หลากหลายมุม แตกต่างจากการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ รวมไปถึงฟังก์ชั่นจับโฟกัสอัตโนมัติ เพียงเลือกจุดโฟกัสที่ต้องการ กล้องจะสามารถเลื่อนโฟกัสตามวัตถุที่เคลื่อนไหวได้ ทำให้ถ่ายภาพและวิดีโอออกมาคมชัดยิ่งขึ้น

OPPO-R5-N3-Launch-Event-SpecPhone-063

OPPO N3 ยังมีความพิเศษของเลนส์ที่ได้ออกแบบร่วมกับ Schneider Electric ผู้นำด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ด้วยความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพได้คมชัดสูงสุดถึง 64 เมกะพิกเซล ให้คุณภาพความคมชัดที่เหนือกว่าโทรศัพท์ยี่ห้ออื่นๆและตัวกล้องยังถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สามารถควบคุมการหมุนของเลนส์ได้ถึง 3 วิธี ด้วยการสัมผัสผ่านหน้าจอผ่าน Touch Access และ O-Click อีกทั้งเทคโนโลยีล้ำสมัยของ Pure Image หรือ PI2.0 Plus ก่อนที่จะกดชัตเตอร์ โดยระบบนี้จะช่วยปรับแสง โฟกัส และตรวจจับใบหน้าอัตโนมัติ มอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ไม่แพ้กล้องมืออาชีพ

อีกหนึ่งรุ่นใน OPPO R5 สมาร์ทโฟนที่สุดของความบางและแกร่ง 4.85 มิลลิเมตร ที่มีประสิทธิภาพที่เพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็น Octa-core 64 Bit ตัวแรกจาก Qualcomm Snapdragon ?และหน้าจอ AMOLED กว้างถึง 5.2 นิ้ว เพื่อให้ได้สีและแสงที่คมชัดสูงสุด อัตราการสะท้อนต่ำและอัตราความต่างระหว่างแสงสูงสุด พร้อมทั้งมีระบบควบคุมอุณหภูมิให้เย็นอยู่เสมอด้วยระบบ Cool Element เพื่อรักษาประสิทธภาพในการทำงาน ช่วยระบายความร้อนและยืดอายุการใช้งานของโทรศัพท์ให้นานขึ้น OPPO R5 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุด PI 2.0 plus ด้วยโหมดถ่ายภาพ Ultra HDให้ภาพถ่ายคมชัดถึง 50MP พร้อม Flash Shot ใช้เวลาในการโฟกัสสูงสุดเพียง 0.18 วินาที จับภาพได้อย่างรวดเร็วทันใจมากับดีไซน์ตัวเครื่องทำด้วยสเตนเลสสตีล พร้อมทั้งออกแบบให้มีความโค้งมนเพื่อผิวสัมผัสที่เรียบแต่แข็งแกร่ง เข้ากับส่วนโค้งเว้าของมือราวกับถุงมือและยังคงเอกลักษณ์ของซีรี่ส์ R ตรงที่ความเรียบหรู ดูสะดุดตา พร้อมทั้งเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานที่สะดวกสบาย

OPPO-R5-N3-Launch-Event-SpecPhone-060

นอกจากนั้นยังมี OPPO skyline notification light 2.0 แสงไฟแจ้งเตือนเมื่อมีข้อความหรืออีเมลเข้าเครื่อง ไม่ว่าจะอยู่ที่มุมไหนก็จะสามารถรับรู้ได้ทุกครั้งที่มีข้อความใหม่เข้ามา อีกทั้งยังมีเทคโนโลยียอดนิยมอย่าง Touch Access ระบบสแกนลายนิ้วมือ ที่มีความแม่นยำและความปลอดภัยสูงขึ้น เพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูลและการใช้งานต่างๆ พร้อมกับการใช้เทคโนโลยี Qualcomm Snapdragon 801 Quad-core CPU และหน่วยความจำ 32G ROM และ 2G RAM ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ทำมาจาก Corning Gorilla Glass 3 เพื่อความคมชัดและทนทานสูงสุด สมาร์ทโฟน OPPO N3 และ OPPO R5 ยังมาพร้อมกับระบบชาร์จแบตเตอรี่แบบ VOOC mini rapid charging system นวัตกรรมชาร์ตไฟเร็วถึง 4 เท่า เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนทั่วไปหรือชาร์จเพียง 30 นาทีสามารถบรรจุพลังงานได้ถึง 75% และเมื่อชาร์จเพียง 5 นาทีก็เพียงพอสำหรับการงานโทรศัพท์ได้ถึง 2 ชั่วโมง

โดยงาน See Beyond OPPO N3/R5 ยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบบริตี้ ที่ตบเท้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ OPPO และสร้างสีสันภายในงานอย่างมากมาย อาทิ ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, แดน เหตระกูล, คามิลล่า กิตติวัฒน์กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, จงกล ตั้งประดิษฐ์, วรรณพร โปษยานนท์, กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, พัทธมน เตชะณรงค์, ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก และศิรประภา จีระพันธ์ ฯลฯ ซึ่งภายในงานยังมีเหล่าศิลปินอย่าง ปกรณ์ ลัม และ กันยารัตน์ ติยะพรไชย ที่มาร่วมสร้างสีสัน อีกทั้งรับของรางวัลสุดพิเศษจากทางออปโป้อีกมากมาย

OPPO ผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำได้จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด 2 รุ่น สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของโลกที่ Marina Bay Sands Convention Center ประเทศสิงคโปร์ที่ผ่านมา โดยมีแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายสาขาอาชีพและสื่อมวลชนจากทั่วทุกมุมโลกมากกว่า 1,300 ชีวิต อาทิ ออสเตรเลีย, บังกลาเทศ, อียิปต์, อินเดีย, อินโดนีเซีย, อิหร่าน, มาเลเซีย, เม็กซิโก, พม่า, ปากีสถาน, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย, อาหรับเอมิเรสต์, เวียดนาม และจีน ที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนั้น โดยงานถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ ?Designed for Life? เพื่อชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ถือเป็นอีกก้าวของ OPPO กับความมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ โดยร่วมสร้างประสบการณ์ชั้นเลิศผ่านดีไซน์ที่หรูหรา พร้อมกับเทคโนโลยีที่นำสมัย

ร่วมสัมผัสเทคโนโลยีที่เหนือคำบรรยาย

ด้วย N3 และ R5 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก