OPPO Premium Service เอกสิทธิ์เฉพาะเจ้าของ OPPO R15 Pro เครื่องเสีย เปลี่ยนใหม่ทันที ไม่ต้องรอซ่อม!

OPPO Premium Service_1-Cover

พิเศษสุดเหนือใครกับ OPPO Premium Service เอกสิทธิ์เฉพาะเจ้าของ OPPO R15 Pro เท่านั้น เครื่องเสีย เปลี่ยนเครื่องให้ทันที ไม่ต้องรอซ่อม!

หลังจากที่เคยสร้างปรากฏการณ์เสียงตอบรับที่ล้มหลามสำหรับซีรีย์ R มาแล้วกับ OPPO R9s ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งกล้องถ่ายภาพ และสเปคภายในที่ยอดเยี่ยม จนขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ขายดีอันดับ 1 ในโลกในไตรมาสแรกของปี 2560 (ข้อมูลจาก Strategy Analytics)

OPPO Premium Service_1

ล่าสุด OPPO ได้นำซีรีย์ R กลับมาอีกครั้งตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ชาวไทยกับ OPPO R15 Pro ที่ประกาศตัวเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงของ OPPO อย่างแท้จริง ด้วยกล้องหลังคู่ 20+16 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมเซนเซอร์รุ่นล่าสุด Sony IMX519 , โหมดผู้ช่วย AI portrait mode ให้ภาพถ่ายสวยงามจนน่าหลงใหลด้วยผู้ช่วยจัดแสง 3D portrait lighting , หน้าจอ Super Full Screen 6.28 นิ้ว FHD+ พร้อมดีไซน์กระจกโค้งมนไล่เฉดสีที่ได้รับการออกแบบร่วมกับดีไซน์เนอร์ระดับโลก และเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge จึงรับรองได้ว่าผู้ใช้ OPPO R15 Pro จะได้รับประสบกาณ์ที่พิเศษสุดไม่เหมือนใครแน่นอน

ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจว่าได้มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ทุกๆ ท่าน OPPO จึงได้เปิดตัวบริการหลังการขายสุดพิเศษ OPPO Premium Service ที่กล้ารับประกันว่าเหนือชั้นกว่าใครๆ แน่นอน เอกสิทธิ์สำหรับเฉพาะผู้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด OPPO R15 Pro เท่านั้น หากพบเครื่องมีปัญหาจากผลิต เปลี่ยนเครื่องทันที ไม่ต้องซ่อมให้เสียเวลาอีกต่อไป!

R15 Pro Spec

หลังจากที่มุ่งมั่นนำเสนอแนวคิดบริการหลังการขายดีๆ มาตั้งแต่ OPPO 1 Hour Service ที่ชูบริการซ่อมด่วนที่ศูนย์บริการทั่วประเทศภายใน 1 ชั่วโมง จนต่อยอดกลายเป็น OPPO Premium Service ที่พิเศษแบบกล้าพูดว่าไม่มีใครกล้าทำ จนคราวนี้ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาซ่อม เพียงนำตัวเครื่องมาที่ศูนย์ ก็เปลี่ยนเครื่องให้ทันที กรณีอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน 

ไม่เพียงแต่จะเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงดีไซน์สวยพร้อมกล้องคู่ AI เทพๆ และบริการหลังการขายที่พิเศษเหนือใคร หาก Pre-order ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค. – 1 มิ.ย. นี้แล้วในราคา 19,990 บาทที่ร้าน OPPO Brand Shop หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ ยังได้รับ Gift Box จาก OPPO เป็นสายชาร์จ VOOC + ที่ชาร์จเร็วในรถ + VIP Card รับประกันหน้าจอแตก 1 ปีเต็มมูลค่ารวมกว่า 3,000 บาทอีกด้วย งานนี้พูดได้เต็มปากเลยว่า OPPO เขาจัดเต็มจริงๆ

หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OPPO R15 Pro สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphone-r15_pro

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก