[PR] OPPO N3 มือถือกล้องหมุนได้ ลดราคา 7,000 บาท จัดเลย!!

Review-OPPO-N3-SpecPhone-016

ลดแรงส์!!! แห่งปี ที่สุดของสมาร์ทโฟนกล้องขั้นเทพ ครั้งแรก ครั้งเดียว กับการกระหน่ำลดราคาแรงสะใจส่งท้ายปี  ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 7,000 บาท 

ให้คุณครอบครองสุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องหมุนอัติโนมัติ  นวัตกรรมหนึ่งเดียวจาก OPPO ด้วยเทคโนโลยีเลนส์กล้องคุณภาพขนาด 16 ล้านพิกเซล  ให้ความละเอียดคมชัดสูงสุดถึง 64 ล้านพิกเซลด้วยโหมด Ultra HD โดดเด่นด้วยการเก็บภาพพาโนราม่าด้วยกล้องหมุนอัตโนมัติ มุมกว้างถึง 206 องศา  ให้ผลลัพธ์คมชัดเต็มตาในแบบมืออาชีพด้วยหน้าจอความละเอียดแบบ Full HD 5.5 นิ้ว เพิ่มทุกความปลอดภัยอีกขั้นกับเซนเซอร์แสกนลายนิ้วมือด้านหลังที่สะดวกใช้งานทั้งการปลดล็อกหน้าจอและถ่ายภาพได้เพียงสัมผัสเดียว

n3-promotin-1040

ระบบปฏิบัติการภายในของ OPPO N3 มาพร้อมขุมพลัง Snapdragon CPU Quad-core  ความเร็ว 2.5GHz อัดแน่นด้วย RAM 3GB พร้อมความจุ 32GB รองรับ Micro SD Card เพิ่มได้สูงสุด 128GB เก็บได้ทุกความประทับใจ  และสะดวกกว่าด้วย Dual Sim ให้คุณสลับการใช้งานได้ทันใจพร้อมกัน 2 ซิม ทำให้ใช้งานได้รวดเร็ว ไม่มีสะดุด และหมดกังวลทุกการใช้งาน ด้วยเทคโนโลยี OPPO VOOC Flash Charge นวัตกรรมการชาร์จไฟเร็วหนึ่งเดียวจาก OPPO  ที่ติดสปีดการชาร์จจาก 0 ถึง 75% ได้ในระยะเวลาเพียง 30 นาที หรือ ชาร์จแค่ 5 นาทีรองรับทุกสายสนทนาได้นานถึง 2 ชั่วโมง

OPPO เพิ่มความใส่ใจทุกดีไซน์ด้วยไฟแจ้งเตือนสีน้ำเงิน Notification light 2.0 ไว้ใต้หน้าจอ และยังรองรับอุปกรณ์เสริมอย่าง O-Click รีโมทชัตเตอร์เวอร์ชั่นใหม่ ที่ใช้รับสาย ถ่ายภาพ แจ้งเตือนทุกการใช้งาน ให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ

ที่สุดแห่งความคุ้มค่าที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นได้ในเครื่องเดียว จากราคา 19,990 บาท เหลือเพียง 12,990  บาท  สุดยอดความพรี่เมี่ยมทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีสุดล้ำที่ออกแบบมาเพื่อคุณ

พิเศษสุดมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะที่ TG Fone, BKK 999 และ OPPO Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ ด่วน!!! สินค้ามีจำนวนจำกัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก