[PR News] LINE เปิดตัวเกมเศรษฐีและพรีเซนเตอร์สุดแซ่บ

LetsGetRich_0625

LINE ประเทศไทย นำโดย มร.จินวูลี และ คุณวารดี วสวานนท์ เปิดตัวเกมเศรษฐีและพรีเซนเตอร์ โอปอล์-ปาณิสรา และ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นอกจากนี้ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดพิศษ พร้อมด้วยโปรโมชั่นแคมเปญแจกตั๋วเครื่องบิน ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆนี้

ประเทศไทย ? วันที่ 24 กรกฎาคม 2557 ? LINE?ผู้นำอันดับ 1 ด้านแพลตฟอร์มบนมือถือในประเทศไทย จับมือ KBANK ผู้นำอันดับ 1 บนโลกดิจิตอลแบงกิ้งและทรูมูฟเอช เครือข่าย 3G อันดับ 1 รวมเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด LINE Let?s Get Rich หรือ LINE เกมเศรษฐี ลุ้นสุดโต่ง เทรนดี้สุดติ่ง พร้อมกิจกรรมให้ผู้เล่นได้สนุกกับบอร์ดเกมจำลองขนาดยักษ์ กลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพียงดาวน์โหลดเกมก็สิทธิ์รับของพรีเมียมจาก LINE ได้ง่ายๆ

LetsGetRich_0630

LINE เปิดตัวเกม LINE Let?s Get Rich หรือเกมเศรษฐี เกมที่ให้ผู้เล่นทอยลูกเต๋าและซื้อบ้าน ที่ดิน ที่คุ้นเคยกันดี มาให้ผู้เล่นชาวไทยทั้ง 29 ล้านคนได้สนุกกันบนสมาร์ทโฟนแล้ว หลังเปิดตัวเกม เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม เพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ LINE เกมเศรษฐีฮิตติดอันดับ 1 ยอดดาวน์โหลดแอพฟรีอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ทั้งบน Google Play และ App Store นอกจากบอร์ดเกมที่คุ้นเคย LINE ประเทศไทย ยังนำเอาแลนมาร์คและจังหวัดในประเทศไทย อย่างเช่น กรุงเทพ ภูเก็ต เข้ามาอยู่ในเกมพร้อมเตรียมแผนที่ไทยให้ผู้เล่นได้สนุกกันเร็วๆ นี้

LetsGetRich_0636

เกมเศรษฐีเป็นเกมที่เกี่ยวกับการซื้อขาย ลงทุน หรือการทำธุรกรรมผ่านธนาคารตลอดทั้งเกม ทำให้ LINE ประเทศไทยจับมือกับพันธมิตร อย่างธนาคารกสิกรไทย ดิจิตอลแบงกิ้ง อันดับหนึ่งของประเทศไทย เพื่อมาเป็นธนาคารที่จัดสรรการเงินภายในเกมตรงจุดเริ่มต้นอีกด้วย ซึ่งเกมเวอร์ชั่นนี้จะเปิดให้ดาวน์โหลดในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย บรูไน ดารุสซาลาม, อินโดนีเซีย, กัมพูชา, ลาว, เวียดนาม
นอกจากเกมสนุก เล่นง่ายและมันส์กับเพื่อนในเกมและเพื่อนในไลน์แล้ว LINE ประเทศไทย ยังเตรียมภาพยนตร์โฆษณา โดยมีโอปอล์-ปาณิสรา และ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มาสร้างสีสรรและเพิ่มความสนุก และ viral คลิปสุดฮา ที่ทั้งคู่มาแข่งกันเป็นทีม พิชิตชัยชนะกับแก๊งเพื่อนในซีรีย์เนื้อคู่ โดยมีคุณโบ ธนากร และ คุณเผือก พงศธร เป็นทีมท้าดวล พร้อมแคมแปญโปรโมชั่นจัดเต็ม ให้ผู้ที่ดาวน์โหลดและเล่นเกมได้มีสิทธิลุ้นรับตั๋วเครื่องบินทันที รวมทั้งสิ้น 100 ที่นั่ง รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,140,000บาท ไม่เพียงแต่ภาพยนตร์โฆษณา viral คลิปและโปรโมชั่นเท่านั้น LINE ประเทศไทย ยังปล่อยโฟโต้สติกเกอร์ของพรีเซนเตอร์ ทั้งโอปอล์ และ ซันนี่ ให้ผู้เล่นเกมเศรษฐีได้ใช้ส่งกันมันส์ใน LINE แอพพลิเคชั่น โดยสติกเกอร์พร้อมให้ดาวน์โหลด ในระบบแอนดรอยด์แล้ววันนี้

ติดตามคลิปวิดีโอของไลน์เกมเศรษฐีได้ที่ http://www.youtube.com/user/LINEThailand?

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก