[PR News] AIS เปิดตัว “iPhone 4S” สุดยิ่งใหญ่แห่งปี สาวกไอโฟน & แก็งค์ซุปตาร์พาเหรด ร่วมปาร์ตี้เคาน์ดาวน์ รับเครื่องก่อนใคร!

กระหึ่ม! สมการรอคอย เมื่อ ?เอไอเอส? จัดงานเปิดตัว ?iPhone 4S? สุดยอด สมาร์ทโฟนระดับโลกบนเครือข่ายอันดับหนึ่งของเมืองไทย ให้เหล่าสาวกไอโฟนได้ยลโฉมพร้อมจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร!

ลูกค้าแห่แหนต่อคิวคับคั่ง

งานนี้ บรรดาสาวกไอโฟนนับพัน พร้อมใจกันมารอต่อคิวยาวเหยียด ตั้งแต่หัวค่ำยันเที่ยงคืน รวมทั้งเหล่าดาราดังและเซเลบรุ่นใหม่ ที่เคลียร์คิวกันมาร่วมสัมผัสความอินเทรนด์สุดล้ำก่อนใคร! ณ ห้องบอลล์รูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ลีเดีย ก้อย เปอร์ รับเครื่อง

พร้อมร่วมสนุกกับความบันเทิงแบบข้ามวันข้ามคืนที่เอไอเอสจัดให้แบบเต็มๆ กับมินิคอนเสิร์ตจากวงนูโว, แทททู คัลเลอร์ และบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

ais-concert-iphone

ก่อนร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ Midnight Launch สุดยิ่งใหญ่ พากันนับถอยหลังเข้าสู่นาทีแรกของวันใหม่ เพื่อเป็นเจ้าของ ?iPhone 4S จาก AIS? เป็นรายแรกก่อนใคร!

ช่วงcount down สู่การรับเครื่อง iPhone4S

และนี่คือโฉมหน้าของผู้ที่ได้รับ iPhone 4S เป็นคนแรก ที่เจ๋งสุดๆ เพราะเป็นคนแรกสองปีซ้อนอีกด้วย รับเสื้อ I?m No.1 ไปใส่กันโก้ๆ เลย :P

ลูกค้าคนแรก

ลูกค้าคนที่ 1-10

พบรายละเอียดเพิ่มเติมและสัมผัสประสบการณ์จากสุดยอดเครือข่าย 3G ของเอไอเอส ได้ที่ www.ais.co.th/iPhone4S

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก