[PR News] Acer ครองอันดับ 3 สมาร์ทโฟน Liquid Z3 ในไทยขายได้กว่า 300,000 เครื่อง!

liquid z3_300000

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ประกาศความสำเร็จของธุรกิจสมาร์ทโฟนในประเทศไทย ครองตำแหน่งอันดับ 3 ด้วยยอดขาย 336,380 เครื่อง?จากรายงานการสำรวจของ Canalys

นาย เอส ที เหลียว ประธานกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน บริษัท เอเซอร์ อิงค์ จำกัด กล่าวว่า ?ตัวเลขดังกล่าวแสดงให้เห็นความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นของเอเซอร์ ในการดำเนินกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดแบบครบวงจร การให้บริการที่ดีเยี่ยม และสำคัญที่สุดคือทีมงานในประเทศไทย ด้วยกลยุทธ์นี้ เอเซอร์เชื่อมั่นว่าเราจะเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาค?

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของเอเซอร์ในเอเชีย เมื่อปี 2013 เอเซอร์ได้ร่วมมือกับเอไอเอส (AIS: Advanced Info Service) ผู้ให้บริการเครือข่ายมาตรฐานโลกอันดับหนึ่งในประเทศไทย รุกตลาดสมาร์ทโฟน ด้วยการนำเสนอ Acer Liquid Z3 คู่กับแคมเปญ AIS 3G Super Combo ผ่านตัวแทนจำหน่ายของเอไอเอสกว่า 950 สาขา และร้านสะดวกซื้อ (7-Eleven) อีกกว่า 7,000 แห่งทั่วประเทศ โดยมียอดจัดส่ง Acer Liquid Z3 จำนวน 300,000 เครื่องในไตรมาสแรกของปีนี้

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ?เอเซอร์มุ่งมั่นพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งในเรื่องของการออกแบบผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ เราเล็งเห็นความสำคัญของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่มีคุณภาพ ผลิตด้วยวัสดุชั้นดี และมีฟีเจอร์ที่ครบครันต่อการใช้งาน ในราคาที่จับต้องได้?

สมาร์ทโฟนเอเซอร์ได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลมากมาย ทั้งด้านนวัตกรรมการออกแบบยูสเซอร์อินเตอร์เฟส การออกแบบผลิตภัณฑ์ และความคุ้มค่าสำหรับผู้บริโภค สำหรับประเทศไทย สมาร์ทโฟน Acer CloudMobile S500 ได้รับรางวัล Design Award จากโครงการ Cbiz Awards 2012 , Acer Liquid Z5 ได้รับรางวัลสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม (BE.S.T Value Smartphone Award) จากงาน BE.S.T Awards และ Acer Liquid Z3 ได้รับรางวัล รางวัล iF Product Design Award 2014 จากประเทศเยอรมัน และ Good Design Award 2013 จากสถาบันส่งเสริมการออกแบบประเทศญี่ปุ่น

เอเซอร์ได้พัฒนาฟีเจอร์และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ให้มีคุณสมบัติง่ายต่อการใช้งานช่วยให้ทุกเชื่อมต่อเป็นไปอย่างง่ายดาย

Acer LiveScreen?? ผู้ใช้สามารถแชร์รูปไปยังสมาร์ทโฟนเครื่องอื่นๆ (ที่อยู่ในกลุ่มที่ตั้งค่าการแชร์ไว้) นอกจากนั้นยังสามารถเขียนโน้ต หรือวาดรูปลงไปบนจอสมาร์ทโฟนของผู้ใช้เองเพื่อให้ไปปรากฎบนจอสามาร์ทโฟนเครื่องอื่นๆ ได้แบบเรียลไทม์
Acer SnapNote?? แอพพลิเคชั่นที่ช่วยแปลงภาพถ่ายที่ถ่ายไว้ในมุมต่างๆ ให้เป็นอัตราส่วนและมุมที่ถูกต้อง และสามารถเปลี่ยนภาพถ่ายเป็นไฟล์ .pdf หรือ .ppt ให้พร้อมสำหรับการใช้งานและแบ่งปันได้โดยตรงอย่างง่ายดาย
AcerRAPID?– ปุ่มที่ออกแบบมาเพื่อควบคุมการสั่งงาน ทั้งการเปิดปิดเครื่อง กดรับหรือวางสาย และเข้าถึงการใช้งานกล้อง หรือแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว เพียงการแตะนิ้วที่ปุ่มด้านหลังของสมาร์ทโฟน
Acer Quick Mode?? โหมดสำหรับปรับการใช้งานได้ตามความต้องการหรือปรับตามกลุ่มอายุที่แตกต่างกันของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น Basic Mode, Easy Senior Mode, Classic Mode และ Keypad Mode

 

ที่มา: flashfly

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก