[PR] Xiaomi เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ “Mi Ecosystem” ใหม่ล่าสุด Mi Laptop Air, Mi Air Purifier และ Mi Robot Vacuum

PR Mi Ecosystem Launch in Thailand 00003

เสี่ยวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวสามผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดรุกตลาดไทยด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้ ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ “Mi Ecosystem” ที่ให้ประสิทธิภาพสูง มีความคงทน ดีไซน์สุดโดดเด่น พร้อมส่งตรงสุดยอดแห่งเทคโนโลยีให้ทุกคนได้สัมผัส   

สำหรับผลิตภัณฑ์ล่าสุดนี้ได้แก่ Mi Air Purifier 2S, Mi Laptop Air ขนาด13.3 นิ้วและ Mi Robot Vacuum ซึ่งทั้งหมดนั้นมาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำในราคาที่จับต้องได้

Mi Air Purifier 2S

PR Mi Ecosystem Launch in Thailand 00004

สุดยอดโซลูชั่นแห่งเครื่องฟอกอากาศในขนาดกะทัดรัด มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจจับอนุภาคด้วยเลเซอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทราบถึงคุณภาพอากาศ อุณหภูมิห้องและความชื้นของสภาพแวดล้อมโดยรอบในแบบเรียลไทม์บนหน้าจอOLEDในส่วนฐานของตัวเครื่องมีช่องเพื่อรองรับการกรองอากาศจำนวนกว่า 943 ช่อง ในขณะที่ด้านบนจะมีใบพัดที่มีประสิทธิภาพต่อการช่วยระบายอากาศที่สะอาดขึ้นสู่ด้านบน เพื่อให้สามารถตรวจจับคุณภาพอากาศในสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ Mi Air Purifier 2S จึงมีเซ็นเซอร์ตรวจจับอนุภาคด้วยเลเซอร์ที่สามารถวัดอนุภาคอากาศขนาดเล็กถึงPM2.5 และขนาด 0.3ไมครอนนอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถควบคุมการทำงานได้จากระยะไกลโดยใช้แอปพลิเคชั่นMi Home ไม่ว่าจะเป็นการเปิดหรือปิดเครื่อง ดูข้อมูลคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ เปลี่ยนโหมดการทำงาน (Auto, Sleep และ High Speed) ติดตามการใช้งานของตัวกรอง ตลอดจนตั้งค่าตัวเลือกอัตโนมัติผ่านทางแอปพลิเคชั่นอีกด้วย

Mi Air Purifier 2S พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วที่Mi store, ร้านค้าIT และเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ ในราคา 5,990 บาท

 

Mi Laptop Air 13.3”

PR Mi Ecosystem Launch in Thailand 00001

Mi Laptop Air ขนาด 13.3 นิ้ว นับเป็นแล็ปท็อปอีกรุ่นหนึ่งที่มอบความบางและเบาเป็นพิเศษ ที่มาพร้อมการ์ดจอแยกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และรองรับการขยายฮาร์ดไดรฟ์ แบบ SSD ในตัวเครื่องสีเทาเข้มและเป็นโลหะทั้งชิ้นด้วยดีไซน์สไตล์ Minimalistด้วยความหนาเพียง 14.8 มม. และหนักเพียง 1.3 กก. ทั้งยังโดดเด่นด้วยหน่วยประมวลผล Intel 8thGeneration Kaby Lake-Refresh Core i5-8250U แบบ quad-coreที่มีอัตราความเร็วสูงสุดที่ 3.4GHz พร้อม 8GB DRR4 RAM จึงช่วยให้การทำงานมีความราบรื่นแม้ในระหว่างการใช้งานหนัก เช่น การแต่งภาพ และเล่นไฟล์วิดีโอ นอกจากนี้ Mi Laptop Air ขนาด 13.3 นิ้ว ยังมาพร้อมกับ การ์ดจอแยก NVIDIA GeForce MX150 ที่มี 2GB GDDR5 VRAM ซึ่งแทบจะไม่พบในแล็ปท็อปขนาดที่บางเบาเช่นนี้ และด้วยความจุของSSD PCle ที่มากถึง 256GB จึงยิ่งช่วยให้การทำงานมีความรวดเร็วมากกว่ากว่าไดร์ฟSATAที่นิยมใช้ในแล็ปท็อปทั่วไปถึง 3 เท่า

Mi Laptop Air ขนาด13.3นิ้ว พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วที่ Mi store, IT City, Advice และร้านค้าIT ชั้นนำ ในราคา 35,990 บาท

 

Mi Robot Vacuum

PR Mi Ecosystem Launch in Thailand 00005

Mi Robot Vacuum เป็นหุ่นยนต์ทำความสะอาดสุดชาญฉลาดที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถประหยัดเวลาและพลังงานในการทำความสะอาดบ้านได้ในทุกวัน โดยใช้กลไกการทำงานของ LDS (Laser Distance Sensor) และ SLAM (Simultaneous Lacalization and Mapping) ซึ่งช่วยให้ Mi Robot Vacuumสามารถสร้างแผนที่ของสิ่งแวดล้อมโดยรอบเพื่อคำนวณหาเส้นทางเพื่อการทำความสะอาดได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด ทั้งยังสามารถสแกนสภาพแวดล้อมได้แบบ 360 องศา สูงสุดถึง 1,800 ครั้งต่อวินาที และทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์อื่นๆ เพื่อการสร้างแผนที่ห้องนั้นๆ ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง SLAM (Simultaneous Localization and Mapping)ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการจัดตำแหน่งที่ใช้กันอย่างกว้างขวางในยานพาหนะที่ไม่มีคนขับและยานพาหนะสำรวจ โดยข้อมูลที่ถูกสร้างขึ้นนี้จะถูกส่งไปยังหน่วยประมวลผลทั้งสามตัวเพื่อคำนวณเส้นทางการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อช่วยลดเวลาในการทำความสะอาดและให้ผลการทำความสะอาดที่ดีที่สุด

Mi Robot Vacuumพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วที่ Mi Store และร้านค้าIT ชั้นนำ ในราคา 12,990 บาท

PR Mi Ecosystem Launch in Thailand 00002

เสี่ยวหมี่ก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่ในลำดับที่ 4 ของโลก และได้นำการเปลี่ยนแปลงสู่อุตสาหกรรมต่างๆ จำนวนมากกว่า 100 บริษัท ผ่านระบบนิเวศของลูกค้ากลุ่ม IoT และสินค้าเชิงไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีอุปกรณ์ต่างๆ จำนวนมากกว่า 100 ล้านชิ้นและยังคงเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีกลุ่มโทรศัพท์มือถือจำนวนมากกว่า 10 กลุ่มสินค้าที่ได้กลายเป็นผู้นำในหมวดหมู่ของตนอีกด้วย ทั้งนี้เสี่ยวหมี่ยังคงมุ่งให้ความสำคัญกับการตรวจสอบอย่างรัดกุมในทุกๆ โมเดลสินค้า ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้งานที่ใช้งานMIUI ระบบปฏิบัติการของเสี่ยวหมี่อย่างเป็นประจำทุกเดือนจำนวนถึง 190 ล้านคน สำหรับการใช้งานในนวัตกรรมทั่วไปและบริการอินเทอร์เน็ต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก