[PR] ร่วมเปิดตัวหูฟังระดับพรีเมียม “Master & Dynamic” พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายในงาน “Master of Sound” ที่ iStudio by Comseven สาขาเมกาบางนา

AW Online_810px

ร่วมเปิดตัวหูฟังระดับพรีเมียม “Master & Dynamic” พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ในงาน “Master of Sound” ที่ iStudio by comseven สาขา เมกาบางนา 26 กันยายน 58

iStudio by comseven ชวนสัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive กับงาน “Master of Sound” ในการเปิดตัวหูฟังระดับพรีเมียมจากแบรนด์ดัง “Master & Dynamic” ซึ่งจำหน่ายที่แรกใน iStudio by comseven พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์ Music Lifestyle และพบกับมินิคอนเสิร์ตจาก สิงโต นำโชค และวง iHear (นำโดย คุณ iNatt The Voice) มาร่วมเล่นดนตรีบน iPad แฟน ๆ The Voice ไม่ควรพลาด!! พร้อมด้วยดีเจ – พิธีกรหนุ่ม แม๊พ วงศธร ควันธรรม

AW PR-Master Dynamic

พิเศษ!! ลุ้นรับของรางวัลสุด Exclusive มากมายจาก Master & Dynamic เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรมในงาน ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2558 ที่ร้าน iStudio by comseven สาขา เมกาบางนา ชั้น 2 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสาร – โปรโมชั่นอัพเดททุกวันได้ที่ www.facebook.com/Maccomseven และ www.maccomseven.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก