[PR] Live สด ไม่หมดสวย ด้วย ASUS Zenfone Live กับราคาสบาย ๆ เพียง 4,990 บาท

Hands-on-ASUS-Zenfone-Live-SpecPhone-010

เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Zenfone Live สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มีโหมดปรับแต่งภาพให้สวยกิ๊งในขณะถ่ายวีดีโอไลฟ์

จุดเด่นผลิตภัณฑ์

  • สวดใสแบบเรียลไทม์ด้วยแอพ BeautyLive ที่สามาถเชื่อมต่อกับ Facebook, Instragram และ YouTube ได้อย่างลงตัว ให้ทุกวีดีโอไลฟ์ของคุณสมบูรณ์ยิ่งขึ้น
  • เซลฟี่ได้อย่างมั่นใจ ด้วยกล้องหน้าความไวแสง พร้อมแฟลชกล้องหน้าแบบ Soft-Light LED ให้สีผิวที่เป็นธรรมชาติและเลนส์กล้องหน้าที่มีมุมมองกว้างถึง 82 องศา
  • กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงกว้างสุด f / 2.0 คมชัดทุกรายละเอียด
  • เสียงคมชัด ด้วย Dual MEMs Mic ที่จะช่วยส่งเสียงที่คุณพูดได่อย่างชัดเจนปราศจากเสียงรบกวนรอบข้าง ด้วยไมค์โครโฟนแบบ 2 ตัว ทาให้คุณสามารถแบ่งปันเรื่องราวชองคุณผ่านโลกโซเซียลได้อย่างชัดเจนได้ทุกที่ทุกเวลา
  • การออกแบบที่งดงาม ด้วยตัวเครื่องทำจากโลหะเกรดพรีเมี่ยม พร้อมดีไซน์กระจกแบบโค้ง5D ที่ให้ความรู้สึกสัมผัสอันลื่นไหลอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมสัดส่วนหน้าจอมากกว่า 75% ของตัวเครื่อง

กรุงเทพ (เมษายน, 2560) เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ASUS Zenfone Live สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มีเทคโนโลยีปรับแต่งภาพให้สวยงามขึ้นขณะวีดีโอไลฟ์แบบเรียลไทม์ ผ่านแอพ BeautyLive สร้างความน่าสนใจยิ่งขึ้นให้แก่ทุกวีดีโอไลฟ์

Zenfone Live Product Packshot

สวดใสแบบเรียลไทม์ด้วยแอพ BeautyLive

ASUS Zenfone Live มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสด “BeautyLive”  ที่จะนำคุณเข้าสู่โลกแห่งความงามแบบเรียลไทม์ โดยผู้ใช้สามารถปรับแต่งความสวยงามของใบหน้าได้อย่างสมบูรณแบบแม้ขณะถ่ายทอดเรื่องราวผ่านวีดีโอไลฟ์บนโซเชี่ยลมีเดีย

BeautyLive ผสานรวมอัลกอริทึ่มและซอฟต์แวร์อัจฉริยะ เพื่อนำมาซึ่งผิวเนียนเรียบโดยอัตโนมัติ ลบสิ่งสกปรกและริ้วรอยออกไปอย่างแนบเนียน พร้อมทำงานร่วมกับ Facebook, Instagram, YouTube และบริการสตรีมมิ่งอีกกว่า 30 โปรแกรมได้อย่างลง ผลลัพธ์คือความสามารถในการสร้างและเผยแพร่ความสวยงามได้อย่างทันทีทันใด

และเพื่อให้แน่ใจได้ว่า ผู้รับชมจะได้ยินเสียงของผู้ใช้งานได้อย่างชัดเจน ASUS Zenfone Live จึงมาพร้อมกับไมโครโฟน MEMs ที่มีความไวสูงซึ่งได้รับการปรับแต่งและวางตำแหน่งได้อย่างลงตัว เพื่อลดเสียงรบกวนและสร้างเสียงที่คมชัดในทุกสถาณการณ์ไม่ว่าจะเป็นถนนที่วุ่นวายบาร์ที่มีเสียงดังหรือความวุ่นวายของห้างสรรพสินค้า

 

การปรับแต่งกล้องถ่ายรูปเพื่อการ Selfie ที่ดียิ่งขึ้น

เซลฟี่ได้อย่างมั่นใจ ด้วยกล้องหน้าความไวแสงที่ผสานการทำงานกับเลนส์กล้องหน้าที่มีมุมมองกว้างถึง 82 องศา นำมาซึ่งความละเอียดพิเซลขนาด 1.4 μm  พร้อมแฟลชกล้องหน้าแบบ Soft-Light LED ให้แสงโทนผิวที่แท้จริงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถจับภาพจับภาพและออกอากาศความสนุกได้มากขึ้น

 

ลำโพงที่ทรงพลัง

ASUS Zenfone Live มาพร้อมลำโพงอันแสนทรงพลังด้วยแม่เหล็ก 5 แกน และระบบ Smart Amplifier ที่จะมอบกาลังขับเสียงเบสได้อย่างเต็มเปี่ยม นำมาซึ่งพลังเสียงที่คมชัดจัดเต็มครบทุกอรรถรสในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้อง เสียงดนตรี

 

การออกแบบที่งดงาม

ตัวเครื่องออกแบบให้มีความพรีเมี่ยม ด้วยพื้นผิวโลหะคุณภาพสูง พร้อมดีไซน์กระจกแบบโค้ง 2.5D และสัดส่วนหน้าจอมากกว่า 75% ของตัวเครื่อง นำมาซึ่งผิวสัมผัสที่ดึงดูด พร้อมบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างเต็มที่ด้วยสีตัวเครื่องให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Shimmer Gold, Rose Pink และ Navy Black

Hands-on-ASUS-Zenfone-Live-SpecPhone-016

พบกับ ASUS Zenfone Live กับราคาสบายๆ เพียง 4,990 บาท ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.asus.com/th พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหว รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของ Zenfone Live ได้ที่ www.facebook.com/asusthailand ตั้งแต่ 3 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก