[PR] Kingston HyperX Cloud II สุดยอดหูฟังเกมมิ่งที่ตอบโจทย์ทุกความบันเทิง

maxresdefault

ในโลกของเกมเมอร์ นอกจากในเรื่องของภาพที่เคลื่อนไหวได้ต่อเนื่องไม่สะดุดและการควบคุมที่แม่นยำ เพื่อความสนุกเพลิดเพลินในการเล่นแล้ว เรื่องของเสียงก็เป็นสิ่งหนึ่งที่มีส่วนช่วยทำให้เกิดอรรถรสในการเล่นมากขึ้นและที่สำคัญยังมีส่วนที่ทำให้โอกาสคว้าชัยในเกมก็มีมากขึ้นด้วยเช่นกัน เพราะอย่างลืมว่าในหลายๆ เกม เสียงเป็นตัวบอกทิศทางของคู่แข่งได้ดีทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเกมเมอร์ส่วนใหญ่ จึงเลือกหูฟังที่ดี มาใช้ในการเล่นเกมหรือใช้ในการแข่งขัน

Kingston HyperX Cloud II เป็นหูฟังหรือ Headset สำหรับเกมเมอร์ ในรูปลักษณ์ที่ดูโดดเด่นในแบบ Full-size พร้อมกับคุณภาพเสียงในการเก็บรายละเอียดในการเล่นเกมได้อย่างแม่นยำ ด้วยลำโพงขนาด 53 มม. ในแบบแม่เหล็ก Neodymium ที่มีคุณภาพสูง ที่ครอบหูนุ่มสบายเลือกใช้งานได้ทั้งแบบหนังและผ้า ตามความถนัด น้ำหนักเบาปรับระดับที่ครอบศีรษะได้เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานได้อย่างนุ่มนวล

Kingston HyperX Cloud II-1

Kingston HyperX Cloud II มาพร้อม Sound Card ที่สนับสนุนระบบเสียง 7.1-channel เชื่อมต่อในแบบ USB ที่ช่วยให้เข้าถึงการเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในการเก็บรายละเอียดของเสียงโดยรอบได้อย่างคมชัด เสมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง เพราะไม่ว่าจะเป็นเสียงระเบิด ศัตรูที่เดินอยู่โดยรอบหรือแม้กระทั่งเสียงของรถหรือเครื่องบินที่เข้ามาใกล้ ก็ช่วยให้จับทิศทางได้อย่างชัดเจนมากขึ้น เพียงเท่านี้โอกาสที่จะพิชิตชัย ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

ไมโครโฟนระบบดิจิตอลที่ให้การปรับระดับเสียงแยกอิสระจากหูฟัง ด้วยแผงควบคุมแยกสำหรับใช้ในการปรับลดเสียงจากไมโครโฟนหรือหูฟังตามใจชอบ พร้อมไฟ LED ที่ช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจน จึงทำให้การสื่อสารกันภายในเกมเป็นไปอย่างราบรื่นยิ่งขึ้น เพื่อลดเสียงที่รบกวนกันขณะเล่นเกม ในบางกรณีที่ต้องการสมาธิในการเล่นหรืออยู่ในช่วงสำคัญ สามารถปรับลดเสียงไมโครโฟนได้ทันที ที่สำคัญยังมีระบบตัดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้การสื่อสารแม่นยำและคมชัดในการเล่นเกมแบบมัลติเพลย์เยอร์ ที่สำคัญยังถอดเก็บได้ กรณีที่ไม่ได้ใช้งาน

รองรับการทำงานได้หลากหลาย ด้วยการเชื่อมต่อผ่าน USB port จึงสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งคอมพิวเตอร์พีซีและ Mac รวมถึงระบบเสียงในแบบสเตอริโอบนเครื่องเล่น PS4, Xbox One และอุปกรณ์ที่เป็นเครื่องเล่นพกพาในแบบต่างๆ

ด้วยการออกแบบอย่างมีสไตล์และระบบเสียงที่มีคุณภาพ Kingston HyperX Cloud II จึงสามารถตอบโจทย์การด้านความสนุกสนานให้กับเกมเมอร์ได้อย่างน่าสนใจ รวมถึงการให้ความบันเทิงสำหรับผู้ที่รักในเสียงเพลงหรือการชมภาพยนตร์ได้เต็มอรรถรสอีกด้วย

 

พบกับ Kingston ได้ที่

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

 

เกี่ยวกับ Kingston

Kingston Technology Company, Inc. เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์หน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดของโลก และเป็นผู้ออกแบบ ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ทอปพีซี โน้ตบุ๊ก เซิฟร์เวอร์ พริ้นเตอร์ และหน่วยความจำสำหรับอุปกรณ์พกพาต่างๆ เช่น มือถือ สมาร์ทโฟน กล้องถ่ายรูป และเครื่องเล่นเอ็มพีสาม นอกจากนี้ยังมีเครือข่ายสาขา รวมถึงตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วโลก สำหรับโรงงานผลิตตั้งอยู่ใน แคลิฟอร์เนีย, ไต้หวัน และจีน ส่วนตัวแทนจำหน่ายตั้งอยู่ในอเมริกา ไต้หวัน, จีน, อินเดีย, ออสเตรเลีย, เวียดนาม, ทวีปยุโรป, รัสเซีย, ยูเครน, ตรุกี และลาติอเมริกา ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ www.kingston.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก